[Hỏi] Nhờ các bạn giúp mình làm file excel quản lý này với |
[Hỏi] Nhờ các bạn giúp mình làm file excel quản lý này với Posted: 25 Jan 2013 10:09 PM PST Công ty mình là 1 công ty về dịch vụ. Giờ mình muốn lập 1 bảng Excel để quản lý lượng hàng hóa cho nhân viên, tính lãi riêng cho từng nhân viên. VD: 1 thiết bị A có giá nhập là 30.000. Nhân viên đi làm lấy 2 thiết bị A, thu về 140.000. Như vậy tiền hàng nhập là 60.000. Mình muốn thu thêm mỗi thiết bị là 10.000 (2 thiết bị = 20.000) tiền chi phí của Công ty. Còn lại 60.000 được xem như là phần lãi tính riêng cho nhân viên đó. Công ty mình có 9 nhân viên và khoảng 200 mặt hàng hóa. Bạn nào có thể giúp mình cái này được không ah. Xin cám ơn |
You are subscribed to email updates from Giải Pháp Excel - Excel và Kế Toán To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. | Email delivery powered by Google |
Google Inc., 20 West Kinzie, Chicago IL USA 60610 |
No comments:
Post a Comment