Sunday, January 20, 2013

Hàm để lọc dữ liệu có nhiều thông tin kèm theo

Hàm để lọc dữ liệu có nhiều thông tin kèm theo


Hàm để lọc dữ liệu có nhiều thông tin kèm theo

Posted: 19 Jan 2013 07:34 AM PST

Mình có danh sách xét tốt nghiệp cả đỗ và trượt mình muốn lọc những em đỗ ra 1 bảng riêng kèm theo các thông tin liên quan tới em đó như: ngày tháng năm sinh, giới tính, lớp, học lực, hạnh kiểm... phải lập công thức như thế nào. Hộ mình luôn trên File đính kèm nhé.
Tập tin đính kèm

Lọc dữ liệu thỏa mãn điều kiện ra 1 bảng riêng như thế nào???

Posted: 19 Jan 2013 07:18 AM PST

Mình có danh sách xét tốt nghiệp cả đỗ và trượt mình muốn lọc những em đỗ ra 1 bảng riêng kèm theo các thông tin liên quan tới em đó như: ngày tháng năm sinh, giới tính, lớp, học lực, hạnh kiểm... phải lập công thức như thế nào. Hộ mình luôn trên File đính kèm nhé.
Tập tin đính kèm

Sử dụng (Hàm, VBA) để làm giấy chứng nhận tốt nghiệp cho học sinh lớp 9

Posted: 19 Jan 2013 06:17 AM PST

Mong các bạn giúp mình với. Mình muốn sau khi có danh sách đỗ tốt nghiệp rồi. Mình đã có sẵn mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp. Mình muốn lập công thức để sau khi nhập số thứ tự vào ô màu vàng thì các thông tin của em đó như: Họ tên, ngày sinh, học lực, hạnh kiểm, xếp loại tốt nghiệp...ở sheet DS_TOT_NGHIEP sẽ tự động điền vào mẫu giấy chứng nhận tốt nghiệp đó(GIAY CNTN) và sau đó chỉ việc in ra thôi cho nhanh. Nhưng đó là ý tưởng thôi, còn thực hiện thì tớ chịu. Mong các bạn giúp đỡ và chia sẻ. Rất cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Hướng dẫn cách làm giấy mời họp phụ huynh điện tử

Posted: 19 Jan 2013 04:31 AM PST

Chẳng là mình là giáo viên chủ nhiệm. Năm nào cũng phải viết giấy mời họp phụ huynh. Mẫu thì có sẵn rồi nhưng vẫn phải viết tên học sinh bằng tay rất mất thời gian. Mình muốn làm giấy mời này trên Excel. Sao cho mỗi lần nhập số thứ tự của học sinh vào 1 ô nào đó thì ô họ tên học sinh sẽ tự động điền họ tên ứng với số thứ tự đó(2 ô màu vàng). Các bạn tham khảo phai đính kèm. Mong các bạn trên diễn đàn giúp mình với!
Rất mong các cao thủ giúp đỡ.
Tập tin đính kèm

Nhờ chỉ giúp về hàm cộng có điều kiện

Posted: 19 Jan 2013 12:21 AM PST

Em có 1 file như ví dụ dưới, nhờ các bác chỉ giúp em, em muốn làm báo cáo theo tuần (từ ngày này, đến ngày này) sẽ cho ra kết quả của từng đơn vị bán hàng
Tập tin đính kèm

giúp em lọc số lượng xuất nhập nguyên liệu theo ngày và...bla...bla...

Posted: 19 Jan 2013 12:06 AM PST

Em muốn nhờ các thầy, các bác giúp: em nói sơ qua cho các thầy và bác:
- sheet NL và TP là 2 sheet em nhập dữ liệu xuất ra nhập vào của nguyên liệu và thành phẩm
- sheet SX phân loại từng thành phẩm sử dụng loại nguyên liệu nào ( 1 nguyên liệu có khi sản xuất ra 4 đến 5 loại thành phẩm )
- sheet PhanXuong để em theo dõi lượng xuất nguyên liệu và nhập thành phẩm sau khi sản xuất của phân xưởng đó

vì lượng nguyên liệu và thành phẩm nhiều mà em phải theo dõi và cân đối mỗi ngày
- các bác giúp em tính đc lượng nguyên liệu xuất ra cho mỗi tổ (ô D6,D8) theo từng phân xưởng (ô B2) và từng ngày (ô E2) (đôi khi không sản xuất hết nên có khi tổ nhập lại nguyên liệu (hàng 5 sheet NL))
- giúp em lọc được mã và loại thành phẩm (ô F6,F7 theo B6; F8,F9 theo B8) nhập sản xuất theo từng này (ô E2) theo loại từng loại nguyên liệu (ô B6, B8)

em có file excel minh họa tải lên, các thầy, các bác xem rồi giúp em, em xin chân thành cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Hỏi về Merge trong EXCEL

Posted: 18 Jan 2013 10:38 PM PST

Giả sử trong 1 file có sheet1 và sheet2, ở sheet một số ô có dùng
Merge & Center, cho mình hỏi làm thế nào khi đứng ở địa chỉ tương đương ở sheet2 có thể biết ở ô ở sheet1 có dùng Merge

Cách nhặt dữ liệu từ 3 sheet

Posted: 18 Jan 2013 08:58 PM PST

Em có 1 sheet "TONG HOP" từ cột A đến cột K là nhập thủ công, từ cột L đến T là tự động nhặt dữ liệu từ 3 sheet QD1, QD2 và QD3.
Ở sheet TONG HOP:
- Tại ô F2 là "ĐIỂM XP" đến ô G2 là "KHO NHẬN" quy ước là QD1 (ví dụ: ĐIỂM XP là BAI XE, KHO NHẬN là VT GAS thì tại ô M2 là 25 và tại ô Q2 là 40.000: đối chiếu theo sheet QD1).
- Tại ô G2 là "KHO NHẬN" đến ô I2 là "KHO GIAO" quy ước là QD2 (ví dụ: KHO NHẬN là VT GAS, KHO GIAO là TAY NINH thì tại ô M2 là 115 và R2 là 0: đối chiếu theo sheet QD2).
- Tại ô I2 là "KHO GIAO" đến ô K2 là "ĐIỂM VỀ" quy ước là QD3 (ví dụ: KHO GIAO là TAY NINH, ĐIỂM VỀ là THI VAI thì tại ô O2 là 175 và S2 là 0: đối chiếu theo sheet QD3).
ANH CHỊ LÀM GIÚP CÔNG THỨC
Tập tin đính kèm

Giúp em lọc giá trị với 2 điều kiện

Posted: 18 Jan 2013 08:24 PM PST

Anh chị giúp em về công thức lọc 2 giá trị trong file đính kèm với.
Khi em chọn giá trị ở ô C15 thì các giá trị từ C16:C22 lọc giá trị từ bảng H5:L11 theo giá trị ở ô C15
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website