Thursday, January 31, 2013

Nhờ sửa file phieu xuất bán

Nhờ sửa file phieu xuất bán


Nhờ sửa file phieu xuất bán

Posted: 30 Jan 2013 01:44 AM PST

MÌNH CÓ THAM GIA DIỄN ĐÀN ĐƯỢC MỘT THỜI GIAN HỌC TẬP VÀ COPY ĐƯỢC NHIỀU ĐIỀU BỔ ÍCH HÔM LÂU RÔÌ mình có tải được trên diễn dàn GPE về một file về không nhớ của bạn nào nữa thành thật xin lỗi rất nhiều !!!.. mình thấy file đó rất tốt cho mình trong công việc vì vậy mình chỉnh sủa lại một ít và nhờ diễn đàn sửa lại nũa cho phù hợp với công việc của mình vậy mong các bạn giúp đỡ
một là nữa xin lỗi tác giả của file này rất nhiều và cho phép mình chỉnh sủa và nhờ chỉnh sủa nhé (file kem)
xin cảm ơn
Tập tin đính kèm

Xin hỏi tham chiếu ngày lấy giá trị 2 sheet khác nhau

Posted: 30 Jan 2013 01:15 AM PST

Hì các bác cho em hỏi muốn tham chiếu SL trong 2 sheet khác nhau với điều kiện là đơn vị và ngày giống nhau
Tập tin đính kèm

Định dạng data validation

Posted: 30 Jan 2013 12:27 AM PST

Mình có bảng tính gồm nhiều cột:
tại cột số lượng nhập với yêu cầu như sau:
Số lượng chỉ cho phép nhập số >0 và chỉ cho phép nhập khi cột tên hàng đã được nhập.

Mong mọi người giúp đỡ??????

Giải cứu về sử dụng hàm RAND và RANDBETWEEN

Posted: 29 Jan 2013 11:13 PM PST

Em chào các bác, khi sử dụng hàm RAND để tìm các số ngẫu nhiên (ví dụ từ 1-10000) thì em phát hiện ra là có nhiều số trùng (ví dụ có đến 05 số là 00079), có bác nào cao nhân xin giúp em với: số ngẫu nhiên nhưng khong trùng nhau. Em đang rất cần gấp, nếu không thì vỡ HĐ mất (mất Tết là cái chắc)

Còn vấn đề nữa là Excel 2003 của em không thể dung hàm RAND BETWEEN (không có hàm này trong Function của excel), cái này thì sử lý thế nào ạ. Ngoài ra, nếu dung được thì em cũng muốn lấy số ngẫu nhiên nhưng không trung ạ.

Nhờ các bác giải cứu giúp em với ạ

Hàm biến chuỗi text thành giá trị số tương ứng

Posted: 29 Jan 2013 05:38 PM PST

mình có ô A1 định dạng text là: =1+2+3+4+5 và mình muốn ô A2 bằng ô A1 nhưng hiện giá trị của chuỗi A1 tức là bằng 15. Ai có cách nào chỉ mình vơi.

Làm tròn số theo điều kiện cho trước

Posted: 29 Jan 2013 05:25 PM PST

Chào các Pro.các bác cho e hỏi có cách nào làm tròn số thành 1 nguyên mà số này là bội chung của 2 số khác 1 nhé.
Ví dụ em tính ra kết quả là 40.14 nếu làm tròn lên sẽ là 41, nhưng mà 41 không chia được thành 2 số AxB được nên phải làm tròn thành 42 = 7x6. Các pro nào biết giúp em với-0-/.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website