Thursday, January 10, 2013

Giúp mình dùng hàm đếm trong trường hợp này với

Giúp mình dùng hàm đếm trong trường hợp này với


Giúp mình dùng hàm đếm trong trường hợp này với

Posted: 09 Jan 2013 06:11 AM PST

Mọi người đếm giúp mình trường hợp : học lớp Toán 1 và Xếp loại Khá
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ về hàm tìm kiếm

Posted: 09 Jan 2013 03:55 AM PST

Mọi người giúp em điền vào cột "Tên lớp" với +-+-+-+
Tập tin đính kèm

cần giúp: tổng hợp danbảng sản phẩm theo mã hàng từ nhiều bảng khác

Posted: 09 Jan 2013 03:28 AM PST

Đề bài: Có sẵn bảng vật tư ở các sheet2 đến sheet5 (trong mỗi bảng thì một chủng loại vật tư có thể xuất hiện nhiều lần do có nhiều hạng mục khác nhau. Yêu cầu của mình là lập một bảng tổng hợp vật tư duy nhất tại sheet1 ở đó chủng loại vật tư chỉ xuất hiện một lần, những vật tư nào xuất hiện nhiều lần thì cộng dồn số lượng lại.

Nhờ các bạn tư vấn cho giải pháp để thao tác trở nên đơn giản nhất.
Rất mong được giúp đỡ, xin trân trọng cảm ơn các bạn trước.
Tập tin đính kèm

Lồng hàm trong 1 công thức.

Posted: 09 Jan 2013 12:45 AM PST

Mình đang làm thống kê lượng nhập xuất tồn nhưng không biết cách lồng hàm. Mọi người xem bảng rồi giúp mình với nhé


=====================
HLMT
  Cảnh báo:
Lần sau viết bài chú ý post cho đúng box nha bạn.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website