Sunday, January 6, 2013

Tách các ký tự trong chuỗi !

Tách các ký tự trong chuỗi !


Tách các ký tự trong chuỗi !

Posted: 05 Jan 2013 06:46 AM PST

Dạ em kính nhờ Quý thầy cô anh chị giúp em xử lý chuỗi trong file em đính kèm. Em xin cảm ơn
Tập tin đính kèm

mọi người ơi giúp mình với!

Posted: 05 Jan 2013 06:34 AM PST

mình có 1 bài toán tính lãi như sau ,các bạn giúp dùm mình ko biết cách tính như thế nào
Đề:
số tiền : 400000000 đồng
số tháng: 84 tháng
Công thức lãi :
Tiền lãi = dư nợ thực tế x lãi suất /360x số ngày thực tế tính lãi

Tiền lãi phải trả :
tháng đầu:4770000 đồng
tháng cuối :4090000 đồng

mình ko biết làm sao cả mọi người giúp dùm nha
cám ơn!

mọi người xem giúp em phần thưởng ở bài tập sau

Posted: 05 Jan 2013 06:18 AM PST

Đề bài là tính thưởng dựa vào bảng thưởng, mn giúp e với ạ
Tập tin đính kèm

phieu nhap tu dong.Jup toi voi!

Posted: 05 Jan 2013 05:31 AM PST

Tôi đang làm kế toán, mò mãi cũng tìm ra 1 số cách làm phiếu nhập tự động, nhưng còn có phần tên hàng, SL, ĐG..không biết lấy sang phiếu thế nào. Cao thủ nào giúp tôi với!
Tập tin đính kèm

Cách tạo 1 list nhiều tháng trong năm

Posted: 05 Jan 2013 12:46 AM PST

Chào các bạn!
Các bạn giúp mình chút. Mình muốn tạo một ô trong excel mà có mũi tên sổ ra giống như filter một list các tháng trong một năm và mình có thể chọn từng tháng được.
Xin cám ơn và hậu tạ!

Giúp mình làm bảng chấm công

Posted: 04 Jan 2013 08:26 PM PST

Các bạn ơi, giúp mình làm bảng chấm công với. Cách tính ngày công mình có ghi ở trong file excel đính kèm.
Cảm ơn các bạn.
Tập tin đính kèm

Nhờ giúp đỡ về lập công thức cho bảng tính tăng lương

Posted: 04 Jan 2013 05:47 PM PST

Dear anh/chị trên GPE,
E có 1 file tăng lương muốn nhờ a/c trên GPE giúp đỡ (file dinh kèm)
Mong a/c giúp đỡ e với
E cảm ơn a/c rất nhiều!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website