Monday, January 21, 2013

Mọi người giúp mình nhe

Mọi người giúp mình nhe


Mọi người giúp mình nhe

Posted: 20 Jan 2013 03:21 AM PST

Mình đang có 1 danh sách khách hàng XE HONDA mình muốn biết trong đó có bao nhiêu khách hàng

VI DU NHƯ CÓ 600 LƯỢT XE HONDA KHÁCH HÀNG TỚI SỬA CHỮA NHƯNG THẬT RA CHỈ CÓ 400 KHÁCH HÀNG TỚI, MÌNH MUỐN LỌC 400 KHAC NAY MINH FAI LAM SAO


và có công thứ nào đễ loại trừ để không phải nhập lại thông tin khách hàng cũ quay lại ko

mọi người giúp mình nhe

[Hỏi] Muốn tổng hợp số liệu từ các sheet vào một sheet tổng hợp?

Posted: 20 Jan 2013 02:59 AM PST

Cả nhà ơi cho mình hỏi?Mình chia các sheet thành các sheet như: thang1, thang2, thang3...., tong hop. Các sheet "thang1, thang2, thang3.... có nhiều loại khăn được xuất theo ngày. Mình muốn ở sheet "tong hop" sẽ tự động gộp các loại khăn giống nhau ở sheet "thang1, thang2, thang3...." thì làm thế nào? Rất mong các bạn trợ giúp. Xin cảm ơn cả nhà.

Có ai giúp em làm một cái bảng nhập xuất tồn với... phải tới mấy nghìn mã hàng :((

Posted: 20 Jan 2013 02:47 AM PST

Công ty em làm bảo hành cho các hãng...mà nhập hàng và xuất hàng đều ko ghi rõ tên măt hàng mà nó chỉ kí hiệu bởi những mã hàng
VD NHƯ:
HÓA ĐƠN NHẬP kèm theo số invoice
(332546521
332546466...)
Rồi gắn liền tờ hóa đơn đỏ là tương ứng với tờ invoice
trong mỗi một mã invoice nó ghi từng mã hàng kiểu như BN44-45456A SỐ LƯỢNG THÀNH TIỀN
GH95-454654B
Xuất hóa đơn thì e chỉ viết chung chung là bán hàng theo bảng kê rồi tự nhặt các mã này vô
Anh chị nào có kinh nghiệm làm cho e một cái bảng nhập xuất kiểu như cứ liệt kê từ đầu tới cuối các mã hàng rồi nó tự rút ra số tồn bởi vì tận mấy nghìn mã hàng!$@!!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website