Saturday, January 19, 2013

[Giúp đỡ] Khi nào dùng 0 va 1 trong hàm vlookup,hlookup

[Giúp đỡ] Khi nào dùng 0 va 1 trong hàm vlookup,hlookup


[Giúp đỡ] Khi nào dùng 0 va 1 trong hàm vlookup,hlookup

Posted: 18 Jan 2013 07:51 AM PST

Mặc dù em biết là như thế này:

+ True hoặc 1 hoặc để trống: là kiểu dò tìm tương đối, hàm sẽ lấy giá trị đầu tiên mà nó tìm được trên cột đầu tiên trong bảng dò tìm. Trong trường hợp tìm không thấy, nó sẽ lấy giá trị lớn nhất mà có giá trị nhỏ hơn giá trị dò tìm.

+ False hoặc 0: là kiểu dò tìm chính xác, hàm sẽ lấy giá trị đầu tiên mà nó tìm được trên cột đầu tiên trong bảng dò tìm. Trong trường hợp tìm không thấy, hàm sẽ trả về #N/A.




Tuy vậy nhưng em không hiểu rõ là như thế nào cả.
Có ai giải thích chi tiết và rõ ràng giùm em với. Thanks cả nhà nhiều lắm....

TRợ giúp cách cộng thêm ngày VD 15/02/2012 + 5ngày = 20/02/2012

Posted: 18 Jan 2013 07:33 AM PST

TRợ giúp cách cộng thêm ngày trong bảng tính VD 15/02/2012 + 5ngày = 20/02/2012
Mình đã định rạng la dd/mm/yyyy trong fonmat cell rồi mà cũng không cái đúng cái báo lỗi #value!
xin nhờ các bạn chỉ giúp (file kem)
xin cảm ơ
Tập tin đính kèm

Xin các bạn giúp đỡ tính tổng theo từng loại

Posted: 18 Jan 2013 01:46 AM PST

Mình có đính kèm nội dung ở trong file excel, các bạn giúp mình với

Trích:

Mình muốn các bạn chỉ mình lập hàm tính tổng tất cả Loai SDD theo từng loại mã riêng

VD:
ONT+LNC = 31121,7
Tức là cột D có hàng ONT+LNC thì tính tổng tương ứng dựa trên các giá trị ở cột C

Mình có thể sort theo từng Loai SDD ròi tính tổng, nhưng vì mình có rát nhiều file excel phải làm như vậy, nên lập hàm sẽ đỡ tốn thời gian hơn
Xin cám ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

Sự khác nhau của hàm rank và rank.eq

Posted: 17 Jan 2013 10:52 PM PST

Chào các anh/chị, anh chị cho em hỏi sự khác nhau của hàm Rank và hàm Rank.EQ là gì vậy? Xin xem file đính kèm giúp em.

Em cảm ơn các anh/chị nhiều.
Tập tin đính kèm

Sửa lỗi lệnh Hyperlink trong excel

Posted: 17 Jan 2013 08:35 PM PST

Các bạn vui lòng giúp mình 1 vấn đề này với.
Ở sheet 1, trong đó có 1 ô (ô B5) chứa đường dẫn đến file đính kèm, mình mở file đính kèm này bình thường.
Sở sheet 2, mình dùng công thức = sheet1!B5, thì nó bị mất file đính kèm.
Giúp mình làm sao để khi dùng công thức ở sheet khác mà vẫn copy được hyperlink sang sheet đó.
Cảm ơn nhiều nhiều./.

Các Bạn giúp mình sửa công thức để kết quả trả về Sort được

Posted: 17 Jan 2013 06:16 PM PST

Mình có gửi file đính kèm ghi rõ nội dung ở trong. Mong các Bạn xem và giúp đỡ. Cảm ơn các Bạn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website