Monday, January 14, 2013

Tính chiết khấu cho khách hàng

Tính chiết khấu cho khách hàng


Tính chiết khấu cho khách hàng

Posted: 14 Jan 2013 01:56 AM PST

Chào các anh, chị, em!

Mình không biết miêu tả như thế nào cho rõ vướng mắc của mình, nhưng đại loại như thế này: Mình theo dõi công tác bán hàng, diễn biến thị trường để điều chỉnh giá bán hàng cho khách hàng bao gồm giảm giá trực tiếp (chiết khấu trước), điều chỉnh giá vào cuối thang (Chiết khấu sau).

Mình đã xây dựng file trong đó có các sheet: Danh sách tuyến báng hàng (DST); Danh sách khách hàng (DSKH); Bảng nhập số liệu bán hàng hàng ngày (NSL); tổng hợp bằng Pivot ra sản lượng, chiết khấu trước, chiết khấu sau, tiền chiết khấu trước, tiền chiết khấu sau cho khách hàng......

Giờ mình cần in tất cả các thông tin của một khách hàng ra một form (Chiết khấu) bao gồm sản lượng, chiết khấu trước, chiết khấu sau..... để gửi cho khách hàng.
Mình đã đọc nhiều bài về trộn số liệu từ nhiều sheet nhưng vẫn không làm được đặc biệt là đặt lệnh in cho tất cả các khách hàng.
Minh up file lên mong anh, chị, em ai biết giúp mình với.

Rất mong được sự giúp đỡ!

Help! Giúp mình xóa khoảng trắng trong excel

Posted: 13 Jan 2013 05:17 AM PST

Mình có file excel có 1 khoảng trắng sau các ô number không thể thực hiện phép tính được, các bác giúp mình xóa cái khoảng trắng đó với. Thanks
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website