Sunday, June 23, 2013

Cách chỉnh ngày tháng năm trong công thức

Cách chỉnh ngày tháng năm trong công thức


Cách chỉnh ngày tháng năm trong công thức

Posted: 22 Jun 2013 06:21 AM PDT

Mình tạo công thức lấy ngày tháng năm cột A đưa sang B.
Cột A: 01/01/2012
Cột B:=A1 ( nhưng khi kéo công thức xuống các dòng dưới thì nó lại hiện lên là 00/01/1990). Mình muốn nó hiện lên là dấu - hoặc để trống (không hiển thị gì hết), cả nhà giúp mình.

Tách ký tự

Posted: 22 Jun 2013 01:29 AM PDT

Chào các Thầy :
Giúp em hàm tách ký tự với em làm mãi không được,

Trong chuỗi có 3 ký tự " - "" - "" - "

Ví dụ :

Ô A4 : AAAA - BBB(CCC) - DDD - EEEEE
Kết quả B4 : AAAA - BBB(CCC)
Kết quả C4 : DDD - EEEEE

Cảm ơn các Thầy Nhiều
Tập tin đính kèm

Làm thế nào để thêm phần mô tả và diễn giải cho 1 hàm tự tạo?

Posted: 22 Jun 2013 12:24 AM PDT

Chào cả nhà GPE!

Mình thấy bên http://www.bettersolutions.com/excel...N723710331.htm có bài này chi cách để chúng ta mô tả thêm về hàm và các biến cho 1 hàm mà chúng ta tự tạo. Trước đây khi mình chỉ code bằng VBA thì chạy bình thường. Nhưng bây giờ mình muốn chuyển qua COM Addin nhưng không biết cách đăng ký sao cho đúng.

Code:

Private Sub AddinInstance_OnConnection(ByVal Application As Object, _
                ByVal ConnectMode As AddInDesignerObjects.ext_ConnectMode, _
                ByVal AddInInst As Object, custom() As Variant)
    Set objEW = Application
    mdul_XL_FunctionArguments.Auto_Open
End Sub

'Trong Module mdul_XL_FunctionArguments
Code:

Private Sub Register(ByVal sFunctionName As String, ByVal iNoOfArguments As Integer, _
                    ByVal args As String, ByVal MacroType As Integer, _
                    ByVal Category As String, ByVal Descr As String, _
                    ByVal DescrArgs As String, ByVal FLib As String)


    objEW.ExecuteExcel4Macro "REGISTER(" & Lib & ",""" & FLib & """,""" & String(iNoOfArguments, "P") & _
                                          """,""" & sFunctionName & """,""" & args & """," & _
                                          MacroType & ",""" & Category & """,,,""" & Descr & """," & DescrArgs & ")"
End Sub

Sau khi chuyển qua dùng Add-in với những thay đổi như ở đoạn code trên. Build thành DLL rồi mở Excel lên vẫn thấy Hàm được chia thành nhóm nhưng khi sử dụng các hàm luôn cho kết quả "#NUM!".

Có ai đã gặp và quan tâm đến vấn đề này chưa?

Nhờ giải giúp đỡ gấp để tổng hợp số liệu đấu thầu thuốc

Posted: 21 Jun 2013 10:49 PM PDT

Mình đang tổng hợp kết quả đấu thầu thuốc nhưng bí quá, chưa tìm được cách thực sự hiệu quả. Rất mong các bạn giúp mình tìm ra Giá dự thầu thấp nhất và nhà thầu được chọn trong file đính kèm. Mình đang cực kỳ cần kết quả. Rất mong các bạn giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website