Friday, June 28, 2013

Giúp đỡ về định dạng có điều kiện

Giúp đỡ về định dạng có điều kiện


Giúp đỡ về định dạng có điều kiện

Posted: 27 Jun 2013 04:29 AM PDT

Chào các anh chị,
Em có file data tính bình quân gia quyền do thầy ndu96081631 hướng dẫn. Giờ em muốn định dạng các cell theo điều kiện trong file đính kèm, nhờ các anh chị giúp đỡ ạ.
Em cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Chuyển loại đất và diện tích từ bảng 2 sang bảng 1.

Posted: 27 Jun 2013 02:20 AM PDT

Căn cứ theo số thửa, tên chủ sử dụng để đưa loại đất và diện tích từ bảng 2 sang bảng 1 theo đúng thứ tự. Cảm ơn các bạn nhiều!
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ: Ghép dữ liệu từ nhiều file excel khác nhau thành 1 file

Posted: 27 Jun 2013 01:00 AM PDT

Xin chào các các thành viên GPE, mình có một vấn đề nhờ mọi người giúp:

Mình có 20 file excel khác nhau, có cấu trúc dữ liệu như file mẫu đính kèm.
Mình muốn kết hợp 20 file này lại thành một file. Vùng dữ liệu mình lấy là từ dòng thứ 4 (luôn luôn là ROW 4) đến dòng trên liền kề dòng trong cột A có chữ "TỔNG SỐ TÀI KHOẢN:". Vùng dữ liệu ở trong thì dài ngắn bất kỳ, có thể từ vài chục đến vài nghìn dòng, tùy theo số lượng giao dịch phát sinh.
Chỉ kết hợp lại thôi, dữ nguyên dòng cột y chang như vậy.

Mong các thành viên giúp đỡ nha, sáng nào mình cũng phải làm cái báo cáo này, mà ngày nào cũng phải copy -> paste.

Xin chân thành cảm ơn
Tập tin đính kèm

Lọc và Liệt kê

Posted: 27 Jun 2013 12:52 AM PDT

Hiện tại mình đã có dữ liệu tại Sheet 2. sheet 2 đã sử dụng Auto Filter.. Ở Sheet này có các cột: Họ và tên , Tuổi , Quê quán , Tổ làm việc (Tổ 1, Tổ 2, Tổ 3....).
Giờ mình muốn tại Sheet 1, Khi gõTỔ 1 thì sẽ lọc và liệt kê những ai hiện đang ở Tổ 1.
Vấn đề đọc nghe thấy có vẻ đơn giản các bác nhỉ? :D
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các cao thủ..(em ko chơi được VBA)
:=\+

Giúp mình cách sắp xếp dữ liệu theo thứ tự với

Posted: 27 Jun 2013 12:34 AM PDT

Trong file đính kèm, mình có các mã nhân viên kết thúc bằng "-W"; "-SB"; "-S"
Mình muốn sắp xếp theo thứ tự mã nhân viên căn cứ vào các chữ cái kết thúc của mã nhân viên thì làm thế nào?
Các bạn giúp mình với nhé
Cảm ơn nhiều !
Tập tin đính kèm

Sữa dùm file lọc giá trị duy nhất

Posted: 26 Jun 2013 07:03 PM PDT

Nhờ anh chi lam dùm file này cua e cái trên diển đàn e có tìm kiếm mà nó không phù hợp nhu cầu của e rất mong anh chị sữa file dùm em
Tập tin đính kèm

Công thức lấy ngày bắt đầu và ngày kết thúc của 1 tuần

Posted: 26 Jun 2013 06:52 PM PDT

Chào các bạn,

Tôi có file đính kèm, nhờ các bạn chỉ giúp công thức để lấy ra ngày bắt đầu và kết thúc của 1 tuần bất kì nha. Cám ơn.
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ vấn đề hàm tìm kiếm

Posted: 26 Jun 2013 06:51 PM PDT

Xin các anh (chị) giúp đỡ tôi giải quyết bài toán tìm vị trí của 1 đối tượng. có file kèm theo
mong sự giúp đỡ của các anh chị
Chân thành cảm ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website