Monday, June 17, 2013

Lỗi Intersect

Lỗi Intersect


Lỗi Intersect

Posted: 16 Jun 2013 09:31 PM PDT

Khi em sử dụng Intersect trong ví dụ thì bị lỗi ,chưa tìm ra nguyên nhân mong các bạn giúp đỡ , xin cám ơn+-+-+-++-+-+-++-+-+-+ . Kì lạ : sao khi gởi bài thì mở lại file thì hết lỗi . Không hiểu đc !? . Xin ban quản trị xóa dùm bài này nhé . Xin cám ơn
Tập tin đính kèm

Lọc dữ liệu không dùng VLOOKUP

Posted: 13 Jun 2013 02:02 AM PDT

Mình có 2 bảng dữ liệu cần trích lọc ra bảng 3 . Nhưng do dữ liệu trong bảng 1 nhiều (khoảng 40.000 dòng) nên mình không thể dùng hàm VLOOKUP được . Mình có gởi file mẫu , mong các Bạn giúp đỡ , xin cám ơn+-+-+-++-+-+-++-+-+-+
Tập tin đính kèm

Tính cự ly giữa hai niềm Nam - Bắc

Posted: 12 Jun 2013 08:54 PM PDT

Mọi người vào xem rồi giúp em nghĩ đáp án với nhé
Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

Xin hỏi lỗi về Excel 2003

Posted: 07 Jun 2013 08:45 PM PDT

Cả nhà cho mình hỏi câu hỏi này chút:
Máy mình cài excel 2003, khi mình mở 1 file excel thì ngoài cái file mình cần mở nó còn hiện thêm lên 1 bảng excel khác nữa, (file hiện thêm này là mặc định là 1 cái bảng mình đã lưu lần trước) lần nào bật cũng hiện lên nên rất khó chịu, mình cứ phải tắt cái bảng thừa kia đi!
Mình không biết làm cách nào để sửa được, vì mình muốn mở 1 file mà nó cứ hiện thêm cái file mặc định đó, vừa chậm máy, vừa phải tắt cái file, sheet đó đi. :(
Mong cả nhà giúp đỡ mình!!!Thanhks...

Lọc danh sách thành duy nhất rồi gán cho Combo box

Posted: 07 Jun 2013 04:59 AM PDT

Mình có 1 DS dữ liệu (gồm nhiều dòng , có dòng có dữ liệu , có dòng không = rỗng) . Vấn đề là dùng code như thế nào để lọc danh sách đó (trong VD là cột màu đỏ) thành :
1. Danh sách duy nhất không trùng lập , không có ô rỗng
2. Gán DS đó lên combo box trên form để sử dụng
Rất mong các Bạn giúp đỡ , xin cám ơn +-+-+-++-+-+-++-+-+-+
Tập tin đính kèm

Không đọc được excel 2003 trên 2010

Posted: 31 May 2013 07:27 PM PDT

Dear các bác
em gỡ bỏ excel 2003 để cài bộ office 2010 nhưng có 1 số file trước đây đã tạo bằng excel 2003 thì không thể nào mở được trên 2010 (chỉ riêng excel thôi ạ, word, PP vẫn OK) khi cố mở thì nó quay quay đơ đơ phải tắt đi. File đó em dùng 2003 thì vẫn bình thường. Vậy có lỗi gì ở đây không xin các bác giúp em với. Thanks All!

Xin giúp về cách tính khoảng cách cự ly Nam - Bắc

Posted: 31 May 2013 01:39 AM PDT

Mình có một bài tập như thế này mà nghĩ vẫn chưa ra , mong các bác giúp mình nhé
Tập tin đính kèm

File insert row & column bị lỗi Large Operation

Posted: 31 May 2013 01:00 AM PDT

Dear All,
Nhờ anh/ chị hướng dẫn cách sửa giúp em file này, insert hàng và cột bị lỗi.
Mong anh chị giúp đỡ.
Cám ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

Cách Format các con số.

Posted: 28 May 2013 06:28 PM PDT

Chào các bạn.
Mình có tải 1file trên mạng về. Trong đó, ở các sheet"số" có cột (tồn cuối) định dạng: khi mình đánh số vào cột (nhập/ xuất) thì cột (tồn cuối) khi đó sẽ hiện số, còn không thì không hiện. Mình có làm thử ở sheet"500" nhưng không được, mình làm thì nó hiện một lên tất cả các số. Mong các bạn giúp đỡ/

ah, còn cái này nữa. trong sheet"400" (cụ thể) và các sheet"khác" nữa. Các con số zero đôi khi hiện, đôi khi không. Mình có hightlinght 4 số 0 trong sheet"400" để đánh dấu. Mong được nhiều reply back.
Mình mới tham gia lần đầu nên hỏi còn dở. Mọi người thông cảm.
cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Bị lỗi, không thể dùng ListView khi cài Excel 2013

Posted: 26 May 2013 10:05 PM PDT

Tôi mới cài Excel 2013, nhưng tại sao tôi đã check vào thư viện Microsoft Listview Controls 6.0 (SP6), và trên Controls ToolBox cũng đã hiển thị biểu tượng ListView lên rồi, nhưng không thể rê nó vào UserForm được vì bị báo lỗi: ClassFactory cannot supply requested class.

Cho hỏi tại sao có lỗi trên và cách khắc phục như thế nào?



Hình đính kèm

Hỏi về hàm sumifs

Posted: 25 May 2013 08:35 AM PDT

Các cao nhân vào giúp em với :(
em phải tính số lượng 1 mã hàng tên là TE06 trong một khoảng thời gian cho trước, vậy là có 2 đkiện, 1 là mã phải trùng TE06, 2 là phải ở trong kì
đây là công thức trong ô tính của em: =SUMIFS(nhập!$C$2:$C$293,nhập!$A$2:$A$293,A2,n hập!$B$2:$B$293,">F1",nhập!B2:B293,"<NXT!F2")

không hiêu sao kết quả luôn ra 0, đã kiểm tra lại kiểu dữ liệu date và number cẩn thận :(
Tập tin đính kèm

Excel 2013 khác gì 2010 và 2007?

Posted: 22 May 2013 07:48 AM PDT

Có bác nào đã dùng Excel 2013 chưa, so với 2010 và 2007 có khác gì nhiều không?

xin hỏi cách lôi thanh công cụ của excel 2007

Posted: 22 May 2013 03:04 AM PDT

Như tiêu đề xin các thầy cho em hỏi cách đưa thanh công cụ ra ngoài ví dụ form ... ở excel 2003 thì đưa chuột vào thanh menu kick phải chọn form ấy ạ

Hỏi cách: Khóa unhide cột!

Posted: 21 May 2013 01:19 AM PDT

Chào các bạn, cho mình hỏi cách khóa Unhide cột trong 1 sheet, nhưng vẫn xem được công thức trong các ô.
Mình đã làm bằng cách khóa sheet thì khóa được unhide nhưng không xem được công thức trong các ô.
Các bạn có cách nào chỉ giúp mình với! thanks

Hỏi về hàm điều chỉnh số liệu!

Posted: 20 May 2013 01:16 AM PDT

Chào các bạn. mình đã ghi rõ thắc mắc trong file đính kèm.
Mong các bạn giải đáp giúp mình. thanks!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website