Monday, June 17, 2013

Tự động lọc danh sách học sinh giỏi, tiên tiến..từ những sheet khác nhau sang 1 sheet

Tự động lọc danh sách học sinh giỏi, tiên tiến..từ những sheet khác nhau sang 1 sheet


Tự động lọc danh sách học sinh giỏi, tiên tiến..từ những sheet khác nhau sang 1 sheet

Posted: 07 Jun 2013 07:00 PM PDT

Chào mọi người, tôi có 20 sheet bảng điểm cuối kỳ 2 bậc Tiểu học( khối 1-5). Trong các sheet điểm đó, có các cột tên, xếp loại giáo dục, danh hiệu khen thưởng...Tôi muốn máy tự động link những học sinh đạt danh hiệu khen thưởng là học sinh giỏi, tiên tiến từ các sheet của bảng điểm sang 1 sheet khác với các cột tên học sinh khen thưởng( giỏi, tiên tiến) danh hiệu khen thượng( hoc sinh giỏi, học sinh tiên tiến), cột lớp theo thứ tự hết lớp 1 đến lớp 5).
để làm như vậy thì dùng những hàm gì, hay sử dụng lập trình, xin các bác chỉ giúp.

Chương trình quản lý lớp dạy nghề

Posted: 04 Jun 2013 10:02 PM PDT

Chương trình này giúp quản lý lớp dạy nghề của các trung tâm dạy nghề. Mọi người dùng thử và cho ý kiến nhé.
Vào đây để tải : https://www.dropbox.com/s/y2gntl9cb7...ghe%20Demu.rar

chương trình từ điển

Posted: 28 May 2013 06:38 AM PDT

Tôi đang muốn tìm một file excel có dạng như từ điển để phục vụ cho việc học tiếng anh chuyên ngành trong công việc, nhờ các bậc cao thủ giúp hộ. Xin chân thành cảm ơn!!$@!!

sử dụng excel giải cực trị hàm đa biến

Posted: 27 May 2013 05:43 AM PDT

cho mình hỏi với mình muốn giải cực trị hàm đa biến trên excel nhưng mà mình không biết phải làm sao hết, **~**, ai biết giúp chỉ mình với nha............................ các bạn giúp mình với nha.....................-\\/.

Nhờ mọi người cho chút ý kiến về việc tính điểm của nhà trường

Posted: 22 May 2013 09:37 PM PDT

điểm học kỳ 1
IMG_1462.jpg
điểm học kỳ 2
IMG_1463.jpg
Nhà trường chỉ tính điểm thi cuối kỳ mà ko tình điểm trung bình trong quá trình học, điều này mình mới gặp đầu tiên, ko biết các bạn như thế nào???
theo mình thì chỉ tính điểm thi cuối kỳ thì làm thế nào để đánh giá đúng thực trạng của học sinh

Gửi bài ở đây ko biết đúng ko??? nếu ko đúng nhờ Mod rời vị trí
Thanks
Hình đính kèm

Hàm thống kê xếp loại học sinh

Posted: 21 May 2013 06:24 PM PDT

Mình mới tham gia diễn đàn, nhờ các anh chị giúp đỡ về việc thống kê xếp loại môn học kỳ II. Ở đây có tất cả 4 môn cần phải xếp loại là Đọc, Viết, TV, Toán( bao nhiêu là giỏi , ? khá ,? TB ,? yếu) .Xin cảm ơn các anh chị
Tập tin đính kèm

Em muốn tính cột điểm có liên quan đến nhiều sheet mà làm không được nhờ anh chị giúp

Posted: 20 May 2013 07:16 AM PDT

Em đã đưa câu hỏi ở phần sheet hành trình theo chân Bác. nhờ anh chị GPE giúp đở.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website