Monday, June 17, 2013

tại sao đã khoá sheet nhưng công thức vẫn thay đổi được

tại sao đã khoá sheet nhưng công thức vẫn thay đổi được


tại sao đã khoá sheet nhưng công thức vẫn thay đổi được

Posted: 16 Jun 2013 07:00 AM PDT

Tại sao khi mình đã khóa sheet đối với những ô có công thức nhưng sau khi khoá xong, tại ô có công thức nó vẫn chưa được khoá và mình vẫn có thể thay đổi công thức được là vì sao?

Tại ô J1 mình đã đặt pass và khóa ô rồi nhưng sao vẫn click vào và sửa được nội dung, ko biết đây là lỗi gì vây?
Tập tin đính kèm

Tìm hàm đánh mã số ra số tiền luôn ở ô bên cạnh hoặc Sheet khác.

Posted: 16 Jun 2013 03:48 AM PDT

xin chào tất cả mọi người mình là thanh viên mới trong diễn đàn.
mình đã làm kế toán cho spa được 1 năm nhưng kinh nghiệm và hiểu biết vẫn chưa nhiều
thời gian wua mình fai làm thủ công rất nhiều nhiều lần muốn lên google search để tìm nhưng không biết diễn tả như thế nào. nay mình lập topic rất mong được anhem giúp đỡ
chả là giờ mình fai làm thủ công
cứ có 1 khách đến làm dịch vụ là mình fai đánh dv đó vào.
giờ mình muốn chèn 1 ô gọi là mã số để từ đó ra luôn giá tiền và giá tiền fai giả nhânvieen làm dịch vụ đó được không? rất mong được sự giúp đỡ của anhem
VD giờ có 1 khách đến làm dv tắm trắng là mình fai đánh vào ô 1: tên khách hàng. ô 2: tên dịch vụ
ô 3 : giá tiền ô 4 : giá tiền fai giả cho nhân viên làm dịch vụ đó...
giờ mình muốn dùng Hàm để chỉ cần đánh mã số là ra tên ô 2: tên dịch vụ ô 3: giá tiền và ô 4 /:,,,,
AI BẢO GIÚP MÌNH ĐƯỢC KHÔNG CHÂN THÀNH CẢM ƠN ANHEM NHIỀU NHIỀU.. HAY AI CÓ SỐ ĐT CHO MÌNH XIN SÔ ĐỂ MÌNH GỌI NHỜ 1 LÁT MÌNH TÌM TRÊN DIỄN ĐÀN CŨNG CÓ CÁI TOPIC NHƯNG CHƯA HIỂU NGUYÊN TẮC CỦA HÀM ĐÓ LẮM HÌNH NHƯ LÀ LÀM IF.....VLOOKUP....
CHÂN THÀNH CẢM ƠN ANHEM

cho mình xin tài liệu về các hàm trong excel.

Posted: 15 Jun 2013 06:39 PM PDT

mình mới tập học excel, mong mấy ace chỉ giáo thêm.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website