Wednesday, June 19, 2013

giúp mình cách tính thưởng nóng

giúp mình cách tính thưởng nóng


giúp mình cách tính thưởng nóng

Posted: 19 Jun 2013 02:40 AM PDT

Mình có một bảng thưởng nóng, trong đó có từng tuần, tính thưởng nóng từng tuần, NHÂN viên nào thuộc nhóm 1 thì tổng nhân số lượng với số tiền ở nhóm 1, ra từng tuần, và cộng số lương các tuần làm ra thành Sheet tháng màu đỏ, mọi lần mình làm chay nhân từng cột với từng số theo nhóm, có công thức nào chạy ra nhanh không xin các Anh Chị em trong diễn đàn giúp giùm, em có gửi file đính kèm, do dạo này nhiều việc quá không có thời gian làm chay, nếu Anh CHỊ em nào thương xin giúp giùm em, Em chân thành cám ơn rất nhiều.e có gửi file đính kèm
Tập tin đính kèm

giúp mình cách tính thưởng nóng

Posted: 19 Jun 2013 02:33 AM PDT

Mình có một bảng thưởng nóng, trong đó có từng tuần, tính thưởng nóng từng tuần, NHÂN viên nào thuộc nhóm 1 thì tổng nhân số lượng với số tiền ở nhóm 1, ra từng tuần, và cộng số lương các tuần làm ra thành Sheet tháng màu đỏ, mọi lần mình làm chay nhân từng cột với từng số theo nhóm, có công thức nào chạy ra nhanh không xin các Anh Chị em trong diễn đàn giúp giùm, em có gửi file đính kèm, do dạo này nhiều việc quá không có thời gian làm chay, nếu Anh CHỊ em nào thương xin giúp giùm em, Em chân thành cám ơn rất nhiều.

Gửi file Ketoan Excel để mọi người cùng hoàn thiện

Posted: 18 Jun 2013 09:09 PM PDT

Tôi tham gia diễn đàn cũng đã lâu, nhưng do công việc bận nên không có thời gian làm excel. Nay có file ketoan.xls đang xây dựng dở dang muốn gửi lên cho anh chị em trên diễn đàn cùng hoàn thiện, bác nào có ý kiến hay xin đóng góp.
Trân trọng cảm ơn./.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website