Wednesday, June 19, 2013

Đối chiếu giữa 2 kho theo ngày tháng về số lượng nhập-xuất có khớp với nhau không!

Đối chiếu giữa 2 kho theo ngày tháng về số lượng nhập-xuất có khớp với nhau không!


Đối chiếu giữa 2 kho theo ngày tháng về số lượng nhập-xuất có khớp với nhau không!

Posted: 18 Jun 2013 03:15 AM PDT

Mình có 2 kho : 01 kho xuất hàng và 01 kho nhập hàng. Muốn báo cáo thời gian giữa 1 kho xuất và kho nhập của tất cả các mã hàng xem số lượng nhập-xuất có khớp số lượng hay không. Kiểm tra chéo giữa kho nhập và kho xuất. Có gì bạn giúp cho mình nha!
Tập tin đính kèm

Copy dữ liệu

Posted: 18 Jun 2013 01:46 AM PDT

Chào các bác, mình có vấn đề về cách nhập, copy dữ liệu cần các bác chỉ giáo.

Mình có file excel A có sheet A, dữ liệu sheet A sẽ bằng dữ liệu sheet B của file excel B. Các bác có cách nào để khi mình cập nhật file excel B (có sheet B) bằng 1 file excel khác (cũng có sheet B luôn) bằng cách chép file excel B mới đè lên file excel B cũ, thì dữ liệu sheet A của file excel A sẽ thay đổi y chang như sheet B của file excel B mới không các bác.

Mong các bác chỉ giáo cách giải quyết giúp mình.}}}}}

P/S: Mình xài excel 2007.

Tìm sự khác nhau giữa hai bảng

Posted: 18 Jun 2013 12:41 AM PDT

Chào các bạn,

Mình có dữ liệu như trong file và muốn tìm sự khác biệt giữa hai table. Chi tiết cụ thể như trong file. Các bạn ra tay giúp nha.
Cám ơn
Tập tin đính kèm

Sum số liệu cho những dữ liệu gần giống nhau

Posted: 17 Jun 2013 10:52 PM PDT

Chào các bạn,

Làm sao đề sum số lượng của những điều kiện tuong tự nhau mà không hoản toàn giống nhau?

Mình đính kèm file nhờ các bạn giúp mình nha.

Thannks
Tập tin đính kèm

Trích ký tự.

Posted: 17 Jun 2013 08:19 PM PDT

Xin chào mọi người, mình có một thắc mắc như thế này.
Mình muốn tách ký tự bắt đầu từ đầu chuỗi đến các ký tự đặc biệt (Ví dụ: @,!,;,:,(,/,&)
Với điều kiện: trong chuỗi có thể có 1 lúc 3 4 ký tự đặt biệt.
Ví dụ file đính kèm.
Dùng hàm nha các bạn.
Thanks.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website