Sunday, June 30, 2013

Thành lập công thức tồn kho

Thành lập công thức tồn kho


Thành lập công thức tồn kho

Posted: 29 Jun 2013 09:06 AM PDT

Yêu cầu: Thành lập công thức tồn kho của các sheet: NhatkyNX_kho 1, NhatkyNX_kho 2, NhatkyNX_ Daikim.
( file gửi kèm theo)
Cảm ơn GP Exel!

Chỉ em cách tách số trong một chuỗi số dạng kí tự với ạ!

Posted: 29 Jun 2013 02:28 AM PDT

Các bác giúp mình với ạ!
Mình đang có một chuỗi kí tự giờ muốn tách riêng biệt ra từng ô cell mà không biết làm ntn cả.
Rất mong mọi người chỉ giáo.
Tập tin đính kèm

Tổng các sản phẩm cùng chủng loại

Posted: 28 Jun 2013 06:04 PM PDT

Chào cả nhà!

Mình có 1 file Tổng hợp, trong đó có cột mã sản phẩm và tên sản phẩm.

Nhờ các Bác giúp mình tính tổng sản phẩm nhập vào, xuất ra và tồn lại theo chủng loại, không

phân biệt chất lượng hay mã khác nhau.

Vd: Nồi có bao nhiêu cái

Thảm có bao nhiêu......

mặc dù nồi có nhiều loại.......

Mong các bác giúp mình. Cảm ơn cả nhà. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website