Saturday, June 29, 2013

Trợ giúp xử lý 2 điều kiện cho dữ liệu

Trợ giúp xử lý 2 điều kiện cho dữ liệu


Trợ giúp xử lý 2 điều kiện cho dữ liệu

Posted: 28 Jun 2013 09:52 AM PDT

Hi anh chị. Em có file dữ liệu mẫu nhưng em ko biết xử lí 2 điều kiện.<br><br>Nhờ anh chị chỉ giúp.

Link file: https://www.dropbox.com/s/q7lwez68i6...y2dieukien.xls

Có ai giúp mình lập công thức trong excel 2010

Posted: 28 Jun 2013 03:03 AM PDT

Công thức mình lập rất đơn giản mà máy nó chỉ hiện thị công thức lập chứ không ra kết quả chẳng biết nó bị gì
ví dụ: mình có cột a2 là 4, b2 là 6, c2 là 3 mình lập công thức =b2-a2-c2 thì kết quả sẽ là -1 nhưng máy mình lại không ra như vậy mà chì hiện thị =b2-a2-c2 ma không ra kết quả. Nhưng khi nhấp dup vào công thức này thì nó là dạng text chứ không phải cách hiện thị dạng công thức.
Không biết bị lỗi gi?

Tính xuất nhập tồn kho

Posted: 28 Jun 2013 01:47 AM PDT

Các bạn giúp mình lập hàm hoặc dùng VBA để quản lý xuất nhập tồn kho như trong file đính kèm nhé!
Cảm ơn các bạn nhiều!
Tập tin đính kèm

Xin trợ giúp về công thức ( báo dữ liệu trùng) hoặc VBA trong excel

Posted: 28 Jun 2013 12:43 AM PDT

Xin chào GPE,
Trước hết xin cảm ơn GPE rất nhiều. Nhờ GPE mà tôi có thể làm tốt công việc hiện tại. hôm nay mình nhờ các cao thủ chỉ giúp mình công thức báo dữ liệu trùng như sau:
1/ Ở sheet sửa chửa:

  • Khi nhập ngày, Tên cửa hàng VD (A), Tên Vật tư ( T5-90)….sẽ hiện bảng thông báo cụ thể như " Sheet: sửa chữa"

2/ Ở sheet tổng hợp: trợ giúp về hàm

  • Nhập cùng ngày, cùng tên cửa hàng, …..v.v.. nhưng vị trí khác nhau T và D, nhưng CT sumproduct đếm thành 2 mình muốn là 1 (vì cùng 1 kệ)

Xin chân thành cảm ơn rất nhiều
Tập tin đính kèm

Tìm kiếm dữ liệu khi vùng tham chiếu có mã trùng

Posted: 27 Jun 2013 09:02 PM PDT

Chào cả nhà!
Mình đang có bài này mà mình làm mãi không được, đọc các bài trước nhưng cũng không thấy công thức.Mình muốn tìm kiếm dữ liệu ở sheet 1 sang sheet 2 nhưng ở sheet 1 có mã nhân viên giống nhau lên mình không tìm được, mong mọi người giúp đỡ!
Cám ơn cả nhà! mình xin gửi file đính kèm
Tập tin đính kèm

Sử dụng hàm Vlookup nối giữa 2 sheet

Posted: 27 Jun 2013 07:19 PM PDT

em đang làm bảng nhập kho và xuất kho, muốn dùng giá xuất bằng Đơn giá nhập trên sheet nhập kho Nhân với 2 sử dụng công thức Vlook up thế nào@!##

dùng vlookup với mảng ra kết quả không đúng

Posted: 27 Jun 2013 05:41 PM PDT

Xin cho hỏi vlookup dùng chung với mảng được không? xin xem giúp tại sao viết công thức rời cho đơn giá ra đúng, viết bằng mảng thì lại sai. Xin cám ơn.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website