Thursday, June 27, 2013

Hàm VlookupD

Hàm VlookupD


Hàm VlookupD

Posted: 26 Jun 2013 09:00 AM PDT

Hi các bạn,
Hiện nay mình đang cần làm 1 file nhập xuất tồn cho rât nhiều mặt hàng. Mình muốn đặt công thức vlookupd ở cột tồn đầu và tồn cuối để tìm giá trị tồn đầu hoặc cuối của 1 mã hàng nào đó vì trong ngày có thể nhập hoặc xuất rất nhiều loại. Do đó muốn biết tồn của dòng dưới thì phải đặt công thức tìm tồn cuối của mã hàng đó nằm ở những dòng trên. Tuy nhiên mình đang vướng ở chỗ mãy mình ko có hàm vlookupd. Theo tìm hiểu thì mình cần sử dụng đến macro tuy nhiên mình chưa dùng bao giờ nên dù đã có 1 topic của 1 mem gửi lên về hàm vlookupd (bao gồm cả file lẫn code) nhưng mình vẫn ko biết khi có những công cụ đó thì phải làm gì tiếp theo để máy của mình có hàm vlookupD. Mình đang cần làm gấp nên có bạn nào có thể giúp mình sớm đc ko?
Rất cảm ơn!

Nhờ giúp e hàm dò tìm với các điều kiện

Posted: 26 Jun 2013 06:24 AM PDT

Nhờ các a giúp e hàm dò tìm với các điều kiện như trong file đính kèm.
Để dễ hình dung nên tất cả e có trình bày trong file e đính kèm theo.
e cảm ơn trước.
Tập tin đính kèm

Chuyển dữ liệu từ Word sang Excel.

Posted: 26 Jun 2013 03:38 AM PDT

Mình có 2 file "Nguồn" và "đích".(đính kèm). Mình muốn hỏi có hàm nào để chuyển dữ kiệu từ Word sang Excell được không(Không coppy và pates thủ công). Dữ liệu thật của mình rất dài.
Tập tin đính kèm

Dùng hàm gì để cột C = cột A loại đi gia trị trùng ở cột A

Posted: 26 Jun 2013 02:42 AM PDT

Nhờ anh chị giúp e cột C = cột A loai đi những giá trị trùng e co đính kèm file nho anh chị coi dùm
Tập tin đính kèm

Nhờ giải thích ý nghĩa công thức

Posted: 26 Jun 2013 01:55 AM PDT

Nhờ các anh chị em GPE giải thích dùm ý nghĩa công thức sau:
=IF(ISNA(MATCH(OFFSET($N$3,INT((ROW($A1))/15)*15,),Rng,0)),"",INDEX(CHOOSE(MOD(COLUMN(E$1),2)+1,'XEP TKB'!$C$3:$I$3,Rng),MATCH(OFFSET($N$3,INT((ROW($A1))/15)*15,),Rng,0)-1))

trong file mình gửi kèm ở sheet TKBGV nhằm trích lọc thời khóa biểu cho từng GV. Công thức trên do bạn huuthang bd giúp mình khi hỏi trên diễn đàn. Công thức có kết quả rất tốt nhưng do không hiểu ý nghĩa nên không vận dụng được khi muốn chỉnh sửa ...Mong các bạn giúp đỡ. Cám ơn nhiều, thân!
Tập tin đính kèm

Tính giá xuất kho theo pp fifio

Posted: 26 Jun 2013 01:27 AM PDT

các bạn kiểm tra giúp mình tại sao nó lại bị lõi nha
Tập tin đính kèm

Xử chèn số dòng trống theo số lượng cho trước

Posted: 25 Jun 2013 09:34 PM PDT

Mình muốn chèn dòng trống them số lượng ở cột B.
Trong ví dụ có.
Thanks mọi người nhiều
Tập tin đính kèm

Giúp đỡ công thức tính trung bình có trọng số

Posted: 25 Jun 2013 09:25 PM PDT

Em chào các anh chị,
Em đang có file tính bình quân có trọng số mà chưa biết dùng công thức nào, kính mong các anh chị giúp đỡ ạ. Cụ thể như trong file đính kèm
Em cảm ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

Thể hiện các giá trị trong bảng dò tìm có nhiều giá trị giống nhau.

Posted: 25 Jun 2013 07:16 PM PDT

Các bác cao thủ giúp em.

Không biết diễn tả như thế nào cho chính xác. Em có ghi trong file excel các bác xem thử.

Đại loại thế này. Em có 1 bản chấm công cả năm của nhân viên công ty. trong đó có những ngày nghỉ phép của 1 nhân viên rải rác trong năm.
Em muốn dùng hàm nào đó có thể thể hiện nhân viên đó nghỉ vào những ngày nào trong năm thay vì phải dò cả nguyên bản chấm công.

Các bác giúp em với, em hơi bắp nên mò mãi chẳng ra.
Tập tin đính kèm

Đánh số hợp đồng tự động

Posted: 25 Jun 2013 06:57 PM PDT

E có câu hỏi mong các anh chị giúp đỡ, Có một sheet gồm các cột Mã Khách hàng, ngày hợp đồng... Bài toán đặt ra là đánh số hợp đồng tự động, chi tiết:
- Số hợp đồng có dạng xx/MaKH/Năm tạo hợp đồng
- Trong đó xx là số thứ tự tăng dần 1,2,3... thỏa mãn 1 mã khách hàng có nhiều hợp đồng trong năm, ví dụ trong năm 2013 Mã 30123031 có 2 hợp đồng (như file đính kèm)
Mong sự giúp đỡ
Chúc cả nhà ngày vui vẻ!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website