Wednesday, June 26, 2013

Giúp mình điền số công thực hiện

Giúp mình điền số công thực hiện


Giúp mình điền số công thực hiện

Posted: 25 Jun 2013 09:49 PM PDT

Chào các bạn!
Mình gửi file của minh lên. Các bạn xem va giúp mình với.
Mình cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Tính giá xuất kho theo pp fifio

Posted: 25 Jun 2013 09:45 PM PDT

mình nhập vào thấy công thức bị lỗi hoài, ko tính được giá xuất kho, các bạn giúp mình với nha.
Tập tin đính kèm

Cách nào để in mỗi "Nghiệp vụ" thành 1 trang riêng?

Posted: 25 Jun 2013 09:10 PM PDT

Các Bác cho e hỏi, có cách nào để in mỗi "Nghiệp vụ" thành từng trang?
Tập tin đính kèm

Nguồn vốn kinh doanh.

Posted: 25 Jun 2013 08:00 PM PDT

Em có một thắc mắc về nguồn vốn kinh doanh, mong được mọi người giúp đỡ. Công ty em là chi nhánh hạch toán độc lập. Vì là chi nhánh nên trong đăng ký kinh doanh không ghi vốn điều lệ. Tổng công ty cấp bao nhiêu thì biết bấy nhiêu ạ. Nay CN công ty có 1 PS thế này, chi nhánh chuyển tiền vào tổng công ty với nội dung CHUYỂN VỐN qua ngân hàng. Vậy em sẽ hạch toán như thế nào ạ. Xin nói thêm công ty em hạch toán theo QĐ 48 . Còn nếu tổng công ty cấp thêm vốn thì em có thể cho vào TK nào đc ạ ? Em xin cảm ơn.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website