Monday, June 24, 2013

hỏi về cách dùng hàm sumproduct với nhiều điều kiện

hỏi về cách dùng hàm sumproduct với nhiều điều kiện


hỏi về cách dùng hàm sumproduct với nhiều điều kiện

Posted: 23 Jun 2013 06:37 AM PDT

Mình muốn hỏi là chèn hàm OR vào trong hàm SUMPRODUCT có được không?

Và nếu được thì cách chèn thế nào?

Mình đã thử chèn như thế này nhưng đã bị lỗi mà không biết sai chỗ nào nữa? Hixhix

=SUMPRODUCT(--(F2:F5="LAN");--(OR(D2:D5=1;E2:E5=1));C2:C5)

Câu hỏi: Nếu f2:f5="LAN" và (d2:d5=1 hoặc e2:e5=1) thì b2=sum(c2:c5) ?
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ về liên kết các sheets với

Posted: 22 Jun 2013 06:15 PM PDT

Mình có một biểu tổng muốn phân ra các biểu tương ứng bên cạnh với các trường hợp loại 1, tặng cho.... Mình ko muốn dùng lệnh lọc để copy sang vì khi thay đổi loại hình ở bảng tổng sẽ lại phải làm lại.
Các Mod, pro giúp mình với, Nếu Loại 1 thì dữ liệu sang sheets Loại 1, Thừa kế sang Sheets thừa kế ....., và khi sửa biểu tổng loại 1 sang thành thừa kế thì sẽ nhẩy từ sheets loại 1 sang sheet thừa kế
Xin chân thành cảm ơn
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website