Sunday, June 16, 2013

Về hàm tự động nhảy ngày

<Hỏi> Về hàm tự động nhảy ngày


<Hỏi> Về hàm tự động nhảy ngày

Posted: 14 Jun 2013 11:20 PM PDT

Thân gửi các bạn, mình có chút rắc rối mong được các bạn giúp:

Mình đang dùng một hàm như dưới, để tính tổng tiền của nhân viên "Đại" khi giao "Hoàn thành"đơn hàng ngày"15-06-2013".
Trích:

=SUMIFS(ke_khai_don_hang!$H$4:ke_khai_don_hang!$H$ 1991;ke_khai_don_hang!$L$4:ke_khai_don_hang!$L$199 1;"Đại";ke_khai_don_hang!$A$4:ke_khai_don_hang! $A$1991;"15-06-2013";ke_khai_don_hang!$N$4:ke_khai_don_hang!$N$1991;" Hoàn thành")
Mình muốn hỏi:

Mình muốn tính tổng như trên cho ngày 16,17,18... nhưng không phải thay đổi thủ ngày mà kéo cho nó tự động nhảy ngày thì làm như thế nào nhỉ?

Mình xin cám ơn!

https://www.dropbox.com/s/0bnyg9vqph...C3%A0y%20.xlsx

Lấy số điều kiện trong hàng

Posted: 14 Jun 2013 10:04 PM PDT

bài toán sau lấy điều kiện 1 số trong hàng yêu cầu số đó là số kép thôi như file vi dụ em lên sử dụng công thức hay code tùy ý ae forum GPE!
thanks GPE!
Tập tin đính kèm

Dùng hàm sumif dò tìm rồi tính tông bỏ qua số âm

Posted: 14 Jun 2013 09:17 PM PDT

Mình dùng CT này để tính tổng: BK6:BK3004 LÀ TÊN TÀI XẾ, J6:J3004 LÀ SỐ LƯỢNG KHÁCH (có chứa cả số - và +
Mình muốn dùng công thức này mà chỉ tính tổng số + và loại bỏ số - ra

SUMIF(PT!$BK$6:$BK$3004,'MÃ NV'!B10,PT!$J$6:$J$3004)
Các bạn coi giùm mình với nha. Cám ơn nhìu!

Tìm hiểu về macro trong excel 2007

Posted: 14 Jun 2013 03:09 PM PDT

Dạ em chảo anh chị!
Em đang làm kế toán, hàng ngày em sử dụng rất nhiều sản phẩm Macro (do Sếp em viết và đưa cho nhân viên sử dụng) nhưng em không biết làm cách nào để viết lên 1 Macro giống vậy! Em đã nghe nói rất nhiều về ứng dụng của Macro nhưng chưa bao giờ làm được 1 Macro cả, mà em cũng không hiểu để làm đươc 1 macro thì cần phải làm gì, nói chung là em không biết gì về nó cả dù là kiến thức căn bản nhất, em thật sự rất muốn học về Macro, em đang dùng Excel 2007, anh chị có video, tài liệu hướng dẫn về macro thì có thể giúp em với được không ạ. Email của em là: hieun.py2008@gmail.com Em cảm ơn anh chị nhiều!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website