Sunday, June 30, 2013

Chia phòng thi theo môn

Chia phòng thi theo môn


Chia phòng thi theo môn

Posted: 29 Jun 2013 01:32 AM PDT

Lần quần cả ngày thứ 7 hôm nay mà giải hoài vấn đề này không ra nên rất mong mọi người giúp đỡ. Lên diễn đàn thì mọi người cũng bàn về chuyện chia phòng thi rất sôi nổi nhưng chủ yếu là chia phòng thi để có thể thi được nhiều môn ở nhiều buổi thi, mỗi buổi một môn. Nhưng vấn đề của mình là kiểu chia phòng thi để thi tuyển sinh trường Chuyên hoặc thi học sinh giỏi, nghĩa là có một buổi thi nhưng có nhiều môn cùng thi một lúc.
Mình muốn sử dụng công thức hoặc code VBA càng tốt để chia phòng thi theo số lượng mong muốn của mình (ở sheet Chiaphong) để gán tên phòng thi vào thí sinh tương ứng ở cột Phòng thi (Sheet DS). Nhờ các bạn nhiệt tình giúp đỡ.
Ví dụ (File SAPXEPPHONGTHITHEOMON_Dasua) mình gửi kèm. Tuy nhiên nếu được mong các bạn giải quyết một cách tổng quát dùm. Nghĩa là không chỉ có 12 phòng thi với hơn 200 thí sinh như trong ví dụ.
Ý tưởng của mình là ghép mã môn với số thứ tự môn lại. Sau đó dùng hàm If để dò nhưng vì dữ liệu ở sheet Chiaphong là một mảng nên cũng không biết xử lý ra sao.
Lưu ý: Các bạn đừng tải file SAPXEPPHONGTHITHEOMON vì mã môn ờ 2 sheet không thống nhất (do mình đổi tới đổi lui để tìm cách giải quyết mà không ra nên bị nhầm lẫn khi gửi lên, giờ lấy xuống không được)
Có gì không phải mong các bạn bỏ qua cho. Cám ơn rất nhiều.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website