Friday, June 28, 2013

Giúp mình tính bảng lương với.

Giúp mình tính bảng lương với.


Giúp mình tính bảng lương với.

Posted: 28 Jun 2013 01:07 AM PDT

Mình hơi kém Excel nên nhờ mọi người chỉ giáo giúp với. Chi tiết 1 chút càng tốt ^^

Chỗ mình chấm công bằng máy. Nên có danh sách giờ ra và vào.
Giờ làm sao để làm tròn giờ theo mỗi 15p.
Ví dụ như vào lúc 9h10 thì sẽ làm tròn lên là 9h15. Vào lúc 9h16 thì làm tròn thành 9h30.
GIờ ra thì làm tròn xuống vd như 17h10 thì thành 17h.

Sau đó là tính số thời gian làm việc bằng thời gian ra trừ thời gian vào, đổi ra định dạng số.

Một số người quên bấm giờ ra hoặc giờ vào, thì vẫn được tính là vào đúng giờ (9h) hoặc ra đúng giờ (22h) nhưng ngày hôm đó sẽ bị trừ 20 nghìn.
Đi muộn dưới 1 tiếng thì bị trừ 20 nghìn.

Giúp mình với nha....
}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}
Tập tin đính kèm

Gửi file Ketoan Excel hình thức NKC

Posted: 28 Jun 2013 12:26 AM PDT

Không hiểu sao tôi post lên diễn đàn file ketoan.xls để anh chị em làm thử, cùng đóng góp ý kiến và hoàn thiện thi Ban quản trị lại xóa bài của tôi.
Thưa các anh chị em!
Do hôm trước tôi có post 1 file ketoan.xls lên nhưng file chưa hoàn thiện, vừa rồi tôi đã hoàn thiện thêm một số số ketoan nữa, post lên cho để anh chị em chúng ta dùng thử và đóng góp thêm ý kiến. Trong file có sử dụng Macro lên nếu ai dùng PM Bkav thì không chạy được.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website