Lập bảng thống kê dùng dsum |
- Lập bảng thống kê dùng dsum
- Hỏi về cách lấy dữ liệu bài post trên facebook
- Các bạn giúp mình đặt công thức tính thời gian làm thêm giờ
- Lập công thức tính giá trị thời gian
- Xin hướng dẫn thiết lập Xcel khi tính tổng bằng số thì hiện ra tổng bằng chữ
- Hàm thông dụng trong Bảng NXT
- Nhờ giúp đỡ tạo bảng tính tự động trong excel
Posted: 07 Jun 2013 06:59 AM PDT giúp e bài này với ạ. câu số 7, lập bảng thống kê. e nghĩ là dùng dsum, nhưng nếu dùng dsum sẽ phải lập rất nhiều "vùng điều kiện ".mong mọi người chỉ giáo. hì |
Hỏi về cách lấy dữ liệu bài post trên facebook Posted: 07 Jun 2013 06:09 AM PDT Mình cần hỏi về cách lấy dữ liệu bao gồm LIKE , Comment , Share trên 1 bài post ở facebook . Vào exel để thống kê tình hình phát triển của fanpage . Nhưng chỉ lấy được dữ liệu LIKE của fanpage như dạng : http://facebook.com/Fanpage_XYZ Có tổng bao nhiêu fans Còn về các bài đăng như dạng : http://www.facebook.com/photo.php?fbid=XYZ thì lại không lấy được dữ liệu LIKE , Comment , Share . Ai biết xin chỉ giáo giúp em :D |
Các bạn giúp mình đặt công thức tính thời gian làm thêm giờ Posted: 07 Jun 2013 04:27 AM PDT Mình muốn tính thời gian làm thêm giờ . ví dụ công nhân A làm việc từ 7h30 đến 20h30 . mình muốn tính giờ làm thêm của công nhân A từ 16h30 đến 20h30 thì phải dùng công thức nào? Các bạn chỉ giúp mình với nhé. |
Lập công thức tính giá trị thời gian Posted: 07 Jun 2013 03:43 AM PDT Mong các thành viên trên diễn đàn giúp đỡ mình vấn đề sau nhé: Mình cần tính ra tổng số giờ làm việc của công nhân, ví dụ: Công nhân A có thời gian làm việc như sau: Ngày 01/5: từ 13h30 đến 15h40 Ngày 02/5: từ 17h40 đến 20h20 Ngày 03/5: từ 08h30 đến 11h40 .......... Mình đã làm thử bằng cách định dạng giờ trong Format cell/time nhưng khi tính dòng tổng cộng thì ko tính được, có cách nào để tính được ra tổng số giờ không ạ ? Rất mong được giúp đỡ. Chân thành cảm ơn ! nganvt2412@gmail.com |
Xin hướng dẫn thiết lập Xcel khi tính tổng bằng số thì hiện ra tổng bằng chữ Posted: 07 Jun 2013 03:04 AM PDT Mình thấy người ta thiết lập công thức trong bảng xcel mà có tổng của bảng bằng số kèm theo ghi chú bằng chữ. Cứ tính ra tổng bằng số thì ô ghi chú lại tự động ra bằng chữ. Mình không biết là công thức hay họ làm thế nào. VD: Tổng của cột là: 100.000 đồng Phần bằng chữ: một trăm nghìn đồng Rất mong anh em nào biết chỉ giáo. Xin cảm ơn...! |
Posted: 07 Jun 2013 01:13 AM PDT Cả nhà ơi em là thành viên mới gia nhập mong được mọi người quan tâm nha. Hiện nay em mới thoi dõi Bảng NXT (bắt đầu từ Tháng 06/2013) Em muốn lấy TỒN CUỐI KỲ của Tháng 05 chuyển thành TỒN ĐẦU KỲ của Tháng 06 mà hai trang này em làm tách biệt nên không biết dùng hàm nào để liên kết cả mong cả nhà hướng dẫn gium em nha. Thân! Hồng Thắm |
Nhờ giúp đỡ tạo bảng tính tự động trong excel Posted: 06 Jun 2013 11:07 AM PDT Chào các bác Em là mem mới tham gia diễn đàn. Hiện em đang cần tạo một bảng tính phí bảo hiểm tự động trên excel cho công ty. Cũng mất khá nhiều thời gian lọ mọ, tìm hiểu rồi nhưng kết cuộc không được gì cả. Vì vậy em post lên đây mong bác nào biết giúp đỡ em với, tuần này là em phải làm xong để gửi cho sếp rồi. Đại khái là em cần tạo một bảng tính tương tự file mẫu em gửi đính kèm với các tính năng tự động như: Chọn xe >> tự chạy ra số chỗ ngồi, phí BH bắt buộc, thay đổi năm thì giá trị xe thay đổi theo, rồi tích vào các lựa chọn thì phí cũng tự động tăng giảm theo. Em thấy khá là phức tạp và lằng nhằng. Bác nào biết vui lòng hướng dẫn em với, em dốt đặc về khoản này các bác ạ. Cám ơn các bác nhiều và mong được giúp đỡ Em Nam |
You are subscribed to email updates from Giải Pháp Excel - Hàm và công thức Excel To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. | Email delivery powered by Google |
Google Inc., 20 West Kinzie, Chicago IL USA 60610 |
No comments:
Post a Comment