Thursday, December 13, 2012

công thức gì để đếm ngày tháng theo điều kiện

công thức gì để đếm ngày tháng theo điều kiện


công thức gì để đếm ngày tháng theo điều kiện

Posted: 12 Dec 2012 06:33 AM PST

giả sử mình có ngày tháng từ ngày 01-12-2012 đến ngày 05-12-2012 là 5 ngày từ a2:a6.
nếu điều kiện nhỏ hơn hoặc bằng ngày 04-12 và lớn hơn hoặc bằng ngày 02-12 là có 3 ngày . vậy phải dùng công thức gì.
mong sự gíup đỡ.

Mình cần công thức tính cái file này !

Posted: 12 Dec 2012 05:13 AM PST

Mình cần công thức tính trong file này. Vì là dân k chuyên IT nên k bit mô tả thế nào cho các bạn hiểu nên có gì các bạn mở ra xem r jup mình nhé. Mình đã ghi rõ yêu cầu trong file r
Mong các bạn cho ý kiến
Cảm ơn các bạn nhiều
Tập tin đính kèm

Mọi nguời giúp mình sắp sắp theo tứ tự giảm dần của sô tiền phải trả với

Posted: 12 Dec 2012 01:38 AM PST

như tiêu đề mọi ng giúp mình với
Tập tin đính kèm

Tìm kiếm và Tính Toán

Posted: 12 Dec 2012 12:28 AM PST

Xin chào các bạn,
Mình là thành viên mới nên mong các bạn giúp đỡ. Mình có 2 vấn đề này không biết chọn hàm nào và viết ra sao, rất mong các bạn giúp đỡ.
Bảng tính mình kèm trong file, các bạn xem nha. Mình có 2 câu hỏi :1) Mình muốn lập bảng tìm kiếm. "Khi mình nhập vào 1 ô nào đó là : 1 hoặc 2 hoặc 3...(nằm trên cùng) và chữ "Dox" thì ô bên cạnh sẽ nhập vào số tương ứng.
Ví dụ : cột A1 = "5" và cột B1 = "Dox" thì cột D1 sẽ thể hiện số "56.00"
Tương tự như trên mình nhập cột A1 = "8" và cột B1 = "WP" và cột C1 = "1.5" thì cột D1 sẽ thể hiện số "98.20"
2) Mình muốn lập bảng tính để giảm số tiền cho mỗi cột.
Ví dụ : mình nhập vào ô A1 là 70% thì bảng tính sẽ thay đổi như sau :
Zone 1 sẽ giảm 70%
Zone 2 sẽ giảm 40%
Zone 9 sẽ giảm 25%
Đó là những gì mình cần. Các bạn giúp mình nha. Mình không biết giải quyết như thế nào nữa.
Chân thành cảm ơn các bạn.
Tập tin đính kèm

tính tổng doanh thu trong từng tuần trong 1 tháng

Posted: 12 Dec 2012 12:18 AM PST

Em có 1 file báo cáo có tất cả các số liệu trong 1 tháng, đã phân ra được hằng tuần chủ nhật. Giờ muốn inh doanh thu theo tuần, vd 1 tháng có 4 tuần, thì sẽ tính từ thứ 2 đến thứ 7. Nhưng lại không biết công thức tinh sao.
Em phải tính cho cả năm luôn
File em đính kèm theo bài này

P/s: Em không biết này này nên để ở topic nào. Xin mode chuyển giúp em.
Em mới tham gia diễn đàn nên không rành lắm
Tập tin đính kèm

Giúp em tách chuỗi ra nhiều chuỗi con

Posted: 11 Dec 2012 11:58 PM PST

26/395*3.95*3,9
265/3935*3*4
2645/428*3,5*5
Em có 1 dãy chuỗi như trên,trong đó các chuỗi con cách nhau bởi dấu / và *.Số lượng ký tự trong chuỗi con là không cố định,bây giờ em muốn tách các chuỗi con đó ra các cell khác nhau.
Mong các anh chị giúp đỡ.

Viết công thức tính đơn giá

Posted: 11 Dec 2012 10:41 PM PST

Em có 1 vấn đề xin các anh chị giúp. File đính kèm
Tập tin đính kèm

Lọc ra danh sách các nhà cung cấp tương ứng với các đối tượng.

Posted: 11 Dec 2012 10:32 PM PST

Em có file quản lý cần liệt kê các nhà cung cấp tương ứng với chủ nhiệm công trình. Khi nhập mã CNCT thì sẽ liệt kê CNCT đấy có bao nhiêu nhà cung cấp. Mọi người chỉ em công thức cho phần này.
Tập tin đính kèm

Giúp đỡ code lấy dữ liệu từ file khác vào file tổng hợp (chỉ lấy 1 số cột)

Posted: 11 Dec 2012 08:07 PM PST

Em có tình trạng như thế này: Em đang làm file báo cáo tổng hợp vật tư trên mạng lưới, dữ liệu được xuất từ hệ thống ra các node riêng biệt theo form cố định.
Bây giờ em phải làm báo cáo lấy một số dữ liệu từ các file được xuất ra vào file tổng hợp. Nếu list thủ công thì không biết bao nhiêu dòng, nếu làm được vòng lặp trong file lấy dữ liệu thì tốt quá. Do không rành lập trình lắm nên nhờ anh em giúp đỡ với ạ

File em không up được, các anh download theo link sauhttps://www.dropbox.com/s/j3w3ihe22030n01/Vi%20du.rar?m
Tập tin đính kèm

Hàm Countifs và Sumifs không dùng cột phụ

Posted: 11 Dec 2012 06:16 PM PST

Phần tính toán thì em dùng công thức đúng rồi nhưng sếp yêu cầu là không dùng cột phụ Yarn Type nữa.
Thật sự là em bí.
Công thức của em bây giờ có thể không dùng cột phụ Yarn Type mà vẫn tổng hợp đúng như trong file được không các Pro.
Mong giúp đỡ!
Cảm ơn rất nhiều!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website