Wednesday, December 12, 2012

Làm công thức tìm số dòng

Làm công thức tìm số dòng


Làm công thức tìm số dòng

Posted: 11 Dec 2012 11:52 PM PST

Em mới downd được phần mềm này thấy rất hay nhưng em muốn hỏi cái công thức ở cột Ghi chú trong sheet Thẻ Kho làm như thế nào, em không hiểu được, mong các anh chị giúp đỡ em ạ. Có công thức nào đơn giản hơn không ạ
Tập tin đính kèm

Giao diện hỗ trợ kê khai thuế 3.1.3 bị lỗi font

Posted: 11 Dec 2012 10:57 PM PST

Tình hình la thế này: Mình có cài đặt phần mềm hỗ trợ kê khai thuế 3.1.3 để học cách làm thuế. Khi tải được dữ liệu vào phần mền thấy tưởng ngon lành cành đào. Nào ngờ bây giờ thấy bị lỗi font ở phần giao diện các bạn ạ.+-+-+-+. Bạn nào biết xin giúp mình mới. Mình xin cảm ơn trước nhé!

ketoanexcel

Posted: 11 Dec 2012 10:38 PM PST

Chào các bạn, mình có phần mềm kế toán bằng excel,nhưng phần phiếu thu phiếu chi không sử dụng được. Chỗ chọn số phiếu thu chi bị sao đó, mà mình lại dốt excel. Các bạn xem rồi sửa lại dùm mình được không? Mình đang cần gấp lắm. Mong cả nhà giúp đỡ! Cám ơn cả nhà!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website