Saturday, December 15, 2012

Tô màu đựa vào chiều dài và số hiệu cọc

Tô màu đựa vào chiều dài và số hiệu cọc


Tô màu đựa vào chiều dài và số hiệu cọc

Posted: 14 Dec 2012 06:38 AM PST

Các bạn xem file đính kèm giúp mình cái nhe! Cám ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

Đếm có điều kiện

Posted: 14 Dec 2012 05:57 AM PST

Các bạn xem file đính kèm, giúp dùm mình nhe!Cám ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

Help Giúp mình 2 bài này với hix

Posted: 14 Dec 2012 05:09 AM PST

Hum nay được boss giao cho mấy bài về ôn tập nâng cao trình độ nhưng mò hoài hum ra, hix, toàn những cái không biết không à, bác nào rảnh làm dùm mình được hum....-+*/-+*/-+*/
Tập tin đính kèm

Nhờ mọi người chỉ giúp mình cách làm File chuyển từ Cột sang Hàng của File Excel !

Posted: 14 Dec 2012 04:42 AM PST

Hi cả nhà,

Mọi người Nhờ mọi người chỉ giúp mình cách làm File chuyển từ Cột sang Hàng của File Excel đính kèm một cách tối ưu với ạ.

Ý của mình muốn chuyển E2, E3 sang F1, G1 ; H2, H3 sang I1, J1; tương tự cho dãy đó.
E5, E6 sang F4, G4....
Nói chung là chuyển đồng loạt như vậy.

Gỏ Chữ cái trong Data Validation

Posted: 14 Dec 2012 03:55 AM PST

Cho Em hỏi các AC trong Data Validation mình có thể gỏ chữ cái đầu tiên trong bảng danh sách thì nó hiện ra các từ có chữ cái đó đứng đầu được không ah? và dùng phím lên xuống dể chọn từ mình muốn rồi enter chọn.(chứ không dùng chuột click chọn)

Hàm tìm kiếm

Posted: 14 Dec 2012 01:49 AM PST

Tôi đang ôn về excel nhưng lại gặp vấn đề về hàm tìm kiếm trong một bài tập chưa biết hướng giải quyết như thế nào.
Tôi hy vọng sau khi đăng bài lên rất mong các bậc thầy về excel hỗ trợ giúp đỡ tôi để giải quyết vấn đề này.
Cảm ơn rất nhiều!
Tập tin đính kèm

Giúp mình tạo công thức trích lọc dữ liệu với

Posted: 14 Dec 2012 12:33 AM PST

Chào các bạn mình gởi file excel này lên nhờ các bạn tạo công thức trích lọc dùm. Số là mình nhập 15 số seri vào rồi xuất ra 10 số seri còn lại 5 số thì mình muốn 5 số này tự động nhảy sang cột khác để mình biết là còn 5 số seri nào. Bạn nào biết cách làm thì chỉ cho mình với nhé, mình rất cảm ơn các bạn.
Tập tin đính kèm

Các bạn giải giúp mình bài này với: BÁO CÁO DOANH THU

Posted: 13 Dec 2012 08:47 PM PST

Trong đó, ký tự đầu của mã hàng (MAH) đại diện cho mặt hàng (TEN); ký tự thứ hai đại diện cho giá sỉ (S) hay lẻ (L); ký tự cuối là khu vực. (0, 1, 2 và 3).
Câu 1 Căn cứ vào ký tự đầu của MAH và bảng dữ liệu ở trên để điền tên thích hợp vào cột TEN.
Câu 2 Tính thành tiền (TTIEN) bằng số lượng (SLG) nhân đơn giá; trong đó đơn giá tùy thuộc vào giá sỉ hay lẻ.
Câu 3 Tính tiền vận chuyển (VCHUYEN) với điều kiện: nếu khu vực 0 thì miễn tiền vận chuyển, các khu vực khác tính theo giá trị % của cột thành tiền tương ứng với từng khu vực cho trong bảng.
Câu 4 Tính tổng (TONG) bằng thành tiền cộng chuyên chở và tính tổng cộng các cột TTIEN, VCHUYEN, TONG.
Tập tin đính kèm

giúp em giải quyết hai cái dấu hỏi trong cái bài này với

Posted: 13 Dec 2012 07:02 PM PST

ghi công thức giúp em với nha mấy anh..thanks nhiều
Tập tin đính kèm

Công thức formulaR1C1 trong VBA !

Posted: 13 Dec 2012 07:00 PM PST

Mình đang vướng 1 vấn đề như sau :

cột A có số liệu từ [A1] đến [An]
Bh mình muốn viết công thức tính tổng từ A1 đến An sử dụng cấu trúc :
[B1].formulaR1C1= "=Sum(RC[-1] :..........)"

Các pác giúp mình giải quyết vấn đề này với

Giúp xây dựng công thức tính chi phí theo lệnh sản xuất

Posted: 13 Dec 2012 05:35 PM PST

Xin Quý Anh chị em vui lòng giúp mình xây dựng công thức tính chi phí cho từng lệnh sản xuất theo file đính kèm nhé!
Trân trọng cảm ơn nhiều!!!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website