Saturday, December 8, 2012

Tìm và sắp xếp rồi tính tổng đối tượng tương ứng với 2 ĐK

Tìm và sắp xếp rồi tính tổng đối tượng tương ứng với 2 ĐK


Tìm và sắp xếp rồi tính tổng đối tượng tương ứng với 2 ĐK

Posted: 07 Dec 2012 01:40 AM PST

- AE nào giúp mình xử lý file Excel đính kèm nội dung như sau :
1. Sắp xếp các giá trị thỏa 1 điều kiện cho trước theo thứ tự từ cao đến thấp.
2. Tổng giá trị trong 1 cột theo 2 điều kiện cho trước.
- Cảm ơn AE đã quan tâm đến chủ đề này.

Đặt lệnh tính thuế Thu nhập cá nhân theo nhiều điều kiện

Posted: 07 Dec 2012 12:38 AM PST

Các bác pro giúp em vụ này với, e đang rối như canh hẹ. Tình hình là em đang phải tính thuế thu nhập cá nhân theo các điều kiện ở bảng sau:
 
[TR]
[TD]Thời hạn hợp đồng
[/TD]
[TD]MST TNCN
[/TD]
[TD]Cam kết 23
[/TD]
[TD]Áp dụng thuế
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]≥ 3 tháng
[/TD]
[TD]Có
[/TD]
[TD]Có
[/TD]
[TD]Thuế = 0
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]≥ 3 tháng
[/TD]
[TD]Có
[/TD]
[TD]K
[/TD]
[TD]Lũy tiến
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]< 3 tháng
[/TD]
[TD]Có
[/TD]
[TD]Có
[/TD]
[TD]Thuế = 0
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]< 3 tháng
[/TD]
[TD]Có
[/TD]
[TD]K
[/TD]
[TD]10%
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]< 3 tháng
[/TD]
[TD]K
[/TD]
[TD]K
[/TD]
[TD]20%
[/TD]
[/TR]

Em có số thu nhập chịu thuế rồi mà không biết đặt lệnh thế nào để tính ra được. Híc híc+-+-+-+ Giúp e với cả nhà ơi!

Hàm Vlookup bị lỗi

Posted: 07 Dec 2012 12:07 AM PST

Mọi người cho mình hỏi tại sao file mình tính lại bị lỗi kiểu này? Sửa thế nào giúp mình với nhé
Tập tin đính kèm

Xin được giúp đỡ về hàm Vlookup trong excel 2007

Posted: 06 Dec 2012 07:23 PM PST

Kiến thức excell của mình khá kém , mình mày mò công thức này mất 2 ngày nhưng cũng không làm nổi , chịu quá , mong các anh em giúp đỡ mình vậy , mình cám ơn rất nhiều , không thể tìm ra giá trị , dữ liệu mình đều tự động update từ mạng
Mình gửi file đính kèm nhờ anh chị giúp dùm , cám ơn nhiều
Tập tin đính kèm

Giúp mình bài tính doanh thu sản phẩm

Posted: 06 Dec 2012 07:00 PM PST

Tình hình là em làm bài này mà ko ra kq. Các bác giúp e 1 tay
Thanks
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website