Wednesday, December 19, 2012

Xuất toa hàng tự động

Xuất toa hàng tự động


Xuất toa hàng tự động

Posted: 18 Dec 2012 11:33 PM PST

Chào mọi người,

Mình có cái đơn hàng đính kèm bên dưới.

Mình muốn tạo ra một mẩu tương tự nhưng không phải nhập tất cả các thông số, màchỉ nhập thông số về Số lượng, tên hàng, khối lượng và đơn giá. Những phần nàymình sẽ nhập ở một sheet riêng (và xem đó là cơ sơ dữ liệu)

Khi đã có CSDL thì ứng dụng tự động link và tạo ra một mẩu tương tự như fileđính kèm bên dưới.


Mong được sự giúp đỡ từ mọi người. Cám ợn ạ.
Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

Hàm dò tìm dữ liệu

Posted: 18 Dec 2012 08:29 PM PST

Mình muốn lập công thức dò tìm dữ liệu để mỗi khi mình đánh tên 1 địa danh hay công việc nào đó thì các giá trị của địa danh hay công việc đó sẽ tự động lấy ra mà không biết làm thế nào. ví dụ mình đánh tên Đà Nẵng thì các giá trị tương ứng của các cột a, b, c sẽ tự lấy ra, các bạn giúp mình với.
http://www.mediafire.com/view/?u222xclgh7611fl

Xin mọi người giúp đỡ công thức tính tổng theo nhiều điều kiện

Posted: 18 Dec 2012 09:23 AM PST

Chào các anh chị em tại diễn đàn, mình cần mọi người giúp chỉ bảo công thức cộng tổng theo nhiều điều kiện, cụ thể sau:

-Sheet một là bảng tổng hợp nhập xuất tồn vật tư hàng hóa bao gồm các cột: Mã hàng hóa/mã kho/tên sản phẩm/tồn đầu/nhập/xuất/tồn cuối
- Sheet 2 là bảng dữ liệu chi tiết phục vụ cho tính số lượng nhập xuất tồn

Nhờ các anh chị em giúp đỡ cho công thức có thể tính tổng của tùng loại hàng hóa tại sheet 1 nhưng phải lọc được theo kho hàng hóa mình đã tạo combobox để lọc phía trên (chỗ mình có rất nhiều kho) và hàng hóa có thể trùng giữa các kho với nhau. (Mình có gửi file tham khảo để mọi người giúp đỡ)

Xin cám ơn mọi người nhiều
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website