Tuesday, December 25, 2012

xin hướng dẫn lệnh COPY_PASTE

xin hướng dẫn lệnh COPY_PASTE


xin hướng dẫn lệnh COPY_PASTE

Posted: 24 Dec 2012 10:47 AM PST

XIn hỏi các bạn 1 trường hợp, mong các bạn chỉ dân giúp hoặc chỉ giúp cách khác để thực hiện vấn đề này

Trong 1 file EXCEL
tại ô A1: Tôi là...., học sinh lớp 1
Tại ô B1:
Mong muốn của mình là:
Mình copy dữ liệu từ nơi khác và paste vào ô B1 (ví dụ: Nguyễn Văn A) thì tại dấu 3 chấm (...) ở ô A1 sẽ tự động điền vào thành: "Tôi là Nguyễn Văn A"

Mình biết nếu A1=B1 thì không được vì nó sẽ mất chữ "Tôi là"

PS: Các bạn đừng chỉ đưa chữ "tôi là" qua ô khác nhé, vì mình muốn cụm từ này phải đi với nhau để sau này copy đi chỗ khác thì nó sẽ dính với nhau.

Có được không ạ, mong các bạn quan tâm chỉ giúp. Thanks

hỏi về Data Validation

Posted: 24 Dec 2012 04:37 AM PST

Em có 1 ví dụ xin mọi người hướng dẫn cách làm.
ở sheet 1 có cell B3 để nhập dl mới vào, ở sheet 2 cell A1: A258 là dữ liệu đã có.
Vấn đề của em ở đây là sử dụng Data Validation như thế nào để không cho nhập dữ liệu vào cell B3( Sheet1) trùng với dữ liệu đã có ở cell A1: A258 ( sheet2)
Em chưa biết làm thế nào. Mọi người hướng dẫn giúp em với
Em cảm ơn!
Tập tin đính kèm

[ASK] hàm xoá dòng

Posted: 23 Dec 2012 08:33 PM PST

Chào cả nhà,
Mình có 1 file excel (file đính kèm) mình không biết viết công thức như thế nào? pác nào pro vào đó xem file rồi viết giúp mình nhé. cảm ơn các pro
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website