Monday, December 24, 2012

Dò tìm 1 khoảng thời gian

Dò tìm 1 khoảng thời gian


Dò tìm 1 khoảng thời gian

Posted: 23 Dec 2012 08:46 AM PST

Em muốn dò tìm 1 khoảng thời gian thì phải làm sao ạ, mong các anh chị giúp cho.
Em có 1 bảng chấm công, có MSNV, giờ vào, giờ ra.
Dựa trên giờ vào giờ ra quy đổi thành ca làm việc.
Ví dụ: nhân viên vào lúc 3:31 ra lúc 7:29 thì quy đổi ra thành ca A1 (từ 3:30 - 7:30)
Tập tin đính kèm

Xin giúp thống kê điểm thi

Posted: 23 Dec 2012 08:23 AM PST

Mình muốn thống kê theo từng lớp: Giỏi >=8, khá: Từ 6.5 đến <8. Tb: Từ 5 - <6.5. Yếu: Từ 3.5 đến <5. Kém: Dưới 3.5. Xin giúp giùm, mình chỉ làm được countif 1 điều kiện.
Gmail: Nguyenthai194
Tập tin đính kèm

Tìm và thêm ngày vào đoạn cọc thi công rồi!

Posted: 23 Dec 2012 06:49 AM PST

Nhờ các bạn giúp đỡ!Mình có gửi file đính kèm!Nhờ các bạn xem dùm!thanks

Các bác giúp em vấn đề về file hàm thời gian này với

Posted: 23 Dec 2012 06:45 AM PST

Bài toán như thế này ạ. Các bác giúp em hướng giải quyết với:

Ví dụ như ngày hôm nay em xuất 1 lô hàng nếu rơi vào ngày thứ 2, hoặc thứ 3 trong tuần thì nhân với 3 ngày vận chuyển, còn nếu xuất lô hàng vào các ngày 4,5,6 thì nhân với 5 ngày.

Cảm ơn các bác!
Tập tin đính kèm

Lập danh sách theo điều kiện.

Posted: 23 Dec 2012 02:01 AM PST

Tôi có DS CBCNV của đơn vị tham gia các tours du lịch do Cty t/chức Sheet Danhsach đính kèm) Giờ đây khi tôi chỉ nhập thời gian của đợt đi nào đó thì sẽ có bảng như sheet "Solieu" ( Tôi muốn dùng VBA để có số liệu tự động chứ không phải cần xử lý thủ công nữa)
Mong mọi người giúp đỡ !
Tập tin đính kèm

Mọi người giúp em với :(

Posted: 23 Dec 2012 12:30 AM PST

Híc.Có ai tính giúp mình phần TIỀN THUÊ trong này với.Tiền thuê=Số h x giá tiền 1 h + số phút x giá h 1 phút.Nếu là M thì là 3500 :( Mình làm ra nhưng công thức quá dài và có vẻ không khả thi cho lắm :(
Tập tin đính kèm

Mọi người giúp em với hàm If+Sum

Posted: 22 Dec 2012 10:48 PM PST

giúp em làm bài này với nó bắt tính tổng và cộng điểm ưu tiền sử dụng hàm if+Sum kết hợp
Tập tin đính kèm

Số thành chữ

Posted: 22 Dec 2012 05:44 PM PST

em mới học trên diễn đàn nên có nhiều cái không biết, mong các ace chỉ bảo.
Chẳng là em có bảng lương cần ghi từ giá trị số sang chữ. Em tìm hiểu rồi nhưng vẫn chưa được.
luong.xls
Tập tin đính kèm

Anh chị em ơi cho mình hỏi muốn tra bảng thống kê trong excel phải dùng như thế nào ạ

Posted: 22 Dec 2012 07:00 AM PST

Giống như trên tiêu đề ... mình muốn hỏi là để tra các bảng như bảng phân bổ chuẩn hóa , phân bổ F , phân bổ chi bình phương phải dùng lệnh như thế nào ạ !!!

Lọc hai nội dung

Posted: 21 Dec 2012 06:48 PM PST

em gửi lại file
em cần lọc cái nội dung công việc
một mã có thể có từ hai đên ba nội dung em muôn lấy tất cả các nội dung đó
mà dùng hàm vlookup chỉ có thể lọc một nội dung
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website