Thursday, December 6, 2012

Tìm và tính Tổng

Tìm và tính Tổng


Tìm và tính Tổng

Posted: 05 Dec 2012 07:03 AM PST

Tìm và tính tổng A,B,C..., mình có gửi file đính kèm. Xin nhờ các bạn giúp đỡ!Cám ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

Tìm dữ liệu trùng trong nhiều cột khác nhau!

Posted: 05 Dec 2012 06:01 AM PST

Xin nhờ các bạn chỉ giúp dùm mình! Tại dữ liệu quá nhiều ko thể kiểm soát được số liệu trùng được! Cám ơn các bạn nhiều! (có kèm theo file đính kèm)
Tập tin đính kèm

Tìm số ngày thứ 7 và Chủ Nhật trong một khoảng thời gian

Posted: 05 Dec 2012 02:12 AM PST

Tôi có trường hợp này xin quý bác giúp với.
Tìm số ngày thứ 7 và chủ nhật khi biết được thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc.! Xin xem file đính kèm.
Cảm ơn quý bác nhiều!

Tính tổng kết quả hiển thị chỉ số cuối...

Posted: 05 Dec 2012 12:04 AM PST

Em đang làm 1 bài TEST cho học sinh.
Em muốn tạo một công thức tính tổng 2 cột.
Cột kết quả chỉ hiển thị số cuối (hàng đơn vị).
VD: 8+9=17> (chỉ hiện thị số 7)
5+5=10> (chỉ hiện thị số 0)
và 3+5 = 8> (hiển thị số 8)
Em rốt excell quá mong các anh chị chỉ giáo giúp em...
Tập tin đính kèm

Bài toán đánh giá nhân viên theo công việc từng tuần

Posted: 04 Dec 2012 09:46 PM PST

Em đang làm file excel để đánh giá khả năng giải quyết hồ sơ của nhân viên. Vào ngày thứ 6 hàng tuần, em sẽ tổng hợp các hồ sơ còn tồn của nhân viên đó, so sánh với số hồ sơ tồn của tuần trước để tính ra số lượng hồ sơ đã được giải quyết cũng như số hồ sơ mới phát sinh trong tuần

Nhờ các anh chị chỉ giúp công thức để tính ra số hồ sơ giải quyết và số hồ sơ phát sinh mới ở cột F và cột G trong file đính kèm

ưu tiên dùng công thức sẵn có của E xcel ah

Cám ơn các anh chị
Tập tin đính kèm

Cách bỏ các số trùng trong quá trình Paste số

Posted: 04 Dec 2012 06:06 PM PST

Mình đang tổng hợp dữ liệu mã hàng, trong quá trình copy từ nhiều sheet sang 1 sheet tổng thì phát sinh vấn đề sau:
Không phát hiện được mã hàng nào đã có rồi để tiếp tục copy
Làm phát sinh tình trạng paste thiếu mã

Vậy các bạn có cách nào giúp mình copy nhiều mã, nếu mã nào trùng thì bỏ qua, còn thiếu thì tự động có thêm trong file tổng.

Kết quả làm sao trong sheet tổng có đầy đủ mã hàng của các sheet mà không bị trùng cái nào

Cảm ơn các bạn nhiều

Ghi nhận thời gian nhập hàng

Posted: 04 Dec 2012 05:28 PM PST

Tình hình là mình muốn thiết kế 1 bảng để ghi nhận thời gian tại thời điểm nhận hàng. Hiện tại mình sử dụng hàm Today, hàm Now để ghi nhận. Nhưng khi qua đến ngày mai, thì ngày , giờ lại cập nhật tại thời điểm hiện tại. Ai biết code nào xử lý vấn đề này giúp mình với. Thanks các Pro!
Có thêm file excel đính kèm. ai giúp mình với!
ghi nhan thoi gian.png
Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website