Friday, December 28, 2012

Giúp mình lấy giá trị từ địa chỉ ô của file excel khác một cách tự động!

Giúp mình lấy giá trị từ địa chỉ ô của file excel khác một cách tự động!


Giúp mình lấy giá trị từ địa chỉ ô của file excel khác một cách tự động!

Posted: 27 Dec 2012 06:54 AM PST

Mình có vấn đề báo cáo số liệu như sau: có cách nào nhanh hơn không
Mình tạo một file bao cáo như hình
ScreenHunter_01 Dec. 27 21.58.jpg

Tại ô E6: mình muốn lấy số liệu đã thống kê học sinh Giỏi trong file 7A1 tại ô: D55
Nhưng sang lớp 7A2 thì phải lập công thức lại lâu quá.
Mình muốn hỏi có công thức nào để : Ghép cột tên lớp trong hình tại ô A6 với ô D55 để nó thành địa chỉ tham chiếu không?
Sức mình có hạn. mong các bác giúp mình sớm!
Hình đính kèm

Cần Giúp đỡ lập hàm (cách ) để thực hiện được công việc như sau :

Posted: 27 Dec 2012 01:58 AM PST

Mình cần giúp đỡ lập hàm (hoặc cách ) để việc thực hiện công việc được nhanh hơn cụ thể như sau:
file đính kèm ()
Công việc của mình làm là đặt kết quả ở cell Rn (cột R dòng n) = Hn * Rx (Hn là cột H dòng n; Rx là ô có dữ liệu cố định mà minh đã bôi vàng trên file, Rx là những ô mình bôi vàng, mỗi trang có một ô như vậy).
ở file đính kèm mình mới tính có 3 trang, nhưng thực tế công việc của mình là 300 đến 400 trang, làm thủ công nhân từng trang một thì mất thời gian. Bạn nào có cách hay hàm nào làm được việc này nhanh hơn thì giúp mình với.
mình cảm ơn!
Tập tin đính kèm

bài tập về tính điểm trung bình và học bỗng cho sinh viên

Posted: 26 Dec 2012 07:30 PM PST

giúp thằng em mình làm bài tập tính điềm trung bình và học bỗng tính tuổi cho sinh viên cái
info em để trong file luôn rồi đó
Tập tin đính kèm

Nhờ giúp công thức excel

Posted: 26 Dec 2012 07:18 PM PST

Anh ( Chị) giúp em xem sao sổ chi tiết hay sổ nào cũng k có TKDU xuất hiện nên em k có số liệu ở các sổ em cảm ơqn nhiều em k biết có tải len đươc file k anh chị giúp đỡ xin làm ơn có thể check mail vơi em, em gửi qua. vungtroibinhyen021288@gmail.com

anh chị giúp em làm bài tập này với .......

Posted: 26 Dec 2012 07:17 PM PST

tình hình là thằng em đang học đại học nó send file nhờ mình làm giùm nhưng học em học mấy cái này lâu quá quên hết cách làm rồi nên lên đây nhờ anh em diễn đàn giúp đỡ
info bài tập em để trong file excel luôn rồi anh chị xem giúp em cái nhá @$@!^%
Tập tin đính kèm

Thay đổi hiển thị ngày tháng

Posted: 26 Dec 2012 05:30 PM PST

Em kết xuất từ phần mềm ra, ngày tháng hiển thị là 18-mar-2012. Em muốn chuyển thành 18/03/2012 thì phải làm thế nào ah. Có công thức nào chuyển đổi không ah. Mong các anh chị chỉ giùm em với. Em rất cảm ơn!

Rút gọn công thức

Posted: 26 Dec 2012 05:14 PM PST

Chào các bạn,

1. Mình muốn tìm công thức cho ô G2, loại bỏ/không cần các cột phụ B,C,D,E,F.

giá trị trả về G2 như sau: trả về từ lặp lại nhiều nhất nếu từ không lặp lại thì trả về ô A2.

2. giá trị trả về của ô H2 từ bảng J2:L6. nế tìm không thấy giá trị trả về là ô A2.

Mong nhận thông tin trợ giúp từ các bạn.

Thanks,
Bình

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website