Wednesday, December 5, 2012

Xóa dấu cách giữa phân biệt giữa hàng đơn vị, trăm, triệu...

Xóa dấu cách giữa phân biệt giữa hàng đơn vị, trăm, triệu...


Xóa dấu cách giữa phân biệt giữa hàng đơn vị, trăm, triệu...

Posted: 04 Dec 2012 10:15 PM PST

Em có câu hỏi này muốn nhờ các pro giúp đỡ em tí.
Em trích từ phần mềm ra excel. Được bảng font chữ là .VnTimeH (TCVN3). Em dùng Unikey chuyển từ TCVN3 sang Unicode (muốn viết dưới font Times New Roman). >>> 0k.
Nhưng cột số tiền nó phân cách hàng đơn vị, trăm, triệu... là một dấu cách. >>> dẫn tới việc em Find (Find and Replace) không có được.
Ví dụ: 123456789 thì nó cách thành 123 456 789
Ai giúp em với. Thank nhiều ạ

Cần sự chỉ giáo của các bậc tiền bối về xứ lý file excel???

Posted: 04 Dec 2012 09:58 PM PST

Bậc tiền bối nào biết chuyển đổi dữ liệu trong file execl có dấu tiềng việt thành một file mới không có dấu thì chỉ cho mình với nhe!bác nào biết thì vui lòng chỉ dẫn cho mình qua yahoo: kimhoangthach@yahoo.com hoặc nhá máy 0909 887 658 minh gọi lại nha!
Thanks các bác nhiều!

Sổ sách kế tóan

Posted: 04 Dec 2012 06:54 AM PST

CẢ nhà ơi em là thành viên mới của diễn đàn, cả nhà giúp em với ạ.Em vừa mới đi làm cho một công ty TNHH công ty em cũng mới thành lập nên có mình em làm kt,em lên mạng tải về thì xem họ toàn chủ yếu về công cụ dụng cụ nên không phù hợp,mà bên em làm thương mại cae nhà ai có file kế toán theo quyết định 48 gửi cho em xin mail của em: minhlynt@gmail.com
Rất mong nhận đực sự giúp đỡ của anh chị đi trước.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website