Thursday, December 13, 2012

Mình cần giúp đỡ.

Mình cần giúp đỡ.


Mình cần giúp đỡ.

Posted: 13 Dec 2012 02:44 AM PST

Mính có 1 file Excell như dưói, bây giờ mình muốn làm ở cột " Đối tượng nghiệm thu" (ví dụ hàng C4) khi mình kéo thả xuống để tìm công tác nghiệm thu o sheet "Dữ liệu đầu vào" thi được rồi bây giờ mình muốn hỏi?
+ Làm thế nào khi mình chọn một công tác nghiệm thu (ví dụ hàng c4 "Đào móng cột+móng băng đất cấp III) thì ở cột "tiêu chuẩn Việt Nam" cúng nhẩy theo dòng tương đương bên sheet " dữ liệu đầu vào.
Tập tin đính kèm

Tạo danh sách thả xuống trong bảng tính excel

Posted: 12 Dec 2012 08:20 AM PST

Mình muốn làm như file mình đính kèm các bạn chỉ mình với nhá
+Trong sheet Tiến Độ các hàng dưới tiêu đề CÔNG TÁC XÂY LẮP ấn vào nó thả xuống các danh mục trong Sheet TÊNCÔNGVIỆC.
* Hỏi? mình muốn làm kiểu như ở sheet Tiến ĐỘ thi làm thế nào, móng các ban chỉ giúp? cảm ơn nhiều.

P/S : CHÚ Ý CÁCH ĐẶT TÊN TIÊU ĐỀ TOPIC NÊN SÁT VỚI NỘI DUNG HỎI
Tiêu đề TOPIC này :
"Mình muốn làm dạng tim kiếm như file này các bạn chỉ mình vói? "
đã được thay đổi.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website