Thursday, December 20, 2012

Hỏi về hàm lấy tên file?

Hỏi về hàm lấy tên file?


Hỏi về hàm lấy tên file?

Posted: 19 Dec 2012 06:49 AM PST

Xin hỏi dùng hàm nào để lấy mỗi tên file bỏ phần đuôi của tên file.
Em dùng hàm này nhưng lấy cả đuôi mà chưa biết cách nào để bỏ đuôi.

HTML Code:

=MID(CELL("filename"),FIND("[",CELL("filename"))+1,FIND("]",CELL("filename"))-FIND("[",CELL("filename"))-1)
Mong moi người giúp đỡ. Cám ơn!

Chuyển đổi tên họ đệm

Posted: 19 Dec 2012 01:08 AM PST

Em có kết xuất từ phần mềm ra 1 file Excel, nhưng trong danh sách tên khách hàng thì lại hiển thị là "đệm tên, họ" (như trong file đính kèm)
Vậy có công thức nào để chuyển đổi sang Họ tên như bình thường không ah. Anh chị nào biết chỉ giùm em với ah.
Em cảm ơn nhiều
Tập tin đính kèm

Hàm Mround

Posted: 19 Dec 2012 12:21 AM PST

Cho mình hỏi mình sử dùng hàm Mround nhưng báo lỗi name, chỉnh sửa như thế nào ah. cám ơn

Đánh số trang

Posted: 19 Dec 2012 12:06 AM PST

Tôi có 1 sheet trong đó có nhiều trang, cứ 3 trang nằm trang 1 bảng tính tôi muốn đánh số trang từ 1 đến 3 đến trang 4 lại bắt đầu là 1,5 là 2, 6 là 3, cứ như thế đến trang 7 là 1vv ...Phải làm như thế nào các bác chỉ cho

Đếm số hoa quả thế nào

Posted: 18 Dec 2012 11:50 PM PST

Ví dụ cột A có dữ liệu là: cam, quýt, mít, dừa
Cột B dùng công thức nào để đếm được là 4 loại quả
Tập tin đính kèm

dùng hàm nào để lấy số liệu từ cơ sở dữ liệu sang sổ chi tiết tài khoản

Posted: 18 Dec 2012 11:38 PM PST

mình có 1 bài tập lớn trong đó sổ quỹ tài khoản 11110 yêu cầu lấy số liệu từ nhật ký dữ liệu sang như (ngày ghi sổ, số chứng từ ..) mình không rành về các hàm lắm các bạn có thể giúp mình không
Tập tin đính kèm

mọi người giúp mình cách làm bảng tính hạn dụng của thuốc!

Posted: 18 Dec 2012 07:28 PM PST

chào mọi người
mình muốn làm một bảng tính số ngày còn hạn của thuốc
VD như thuốc A, có hạn đến 1/1/2014 tính đến ngày hôm nay còn bao nhiêu ngày nữa...
xin cảm ơn mọi người giúp đỡ

Tìm chiều dài ứng với số hiệu trùng và ghi chú lại

Posted: 18 Dec 2012 02:46 PM PST

Muốn kiểm soát số lượng cọc cấp về công trường và số lượng cọc đã thi công, dựa vào chiều dài và số hiệu của mỗi đoạn cọc. Vì trong quá trình thi công thì số hiệu thường hay bị trùng! Mình có gửi file đình kèm nhờ các bạn giúp dùm mình! Cám ơn nhiều!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website