Friday, December 14, 2012

Giúp bài tập hàm FV

Giúp bài tập hàm FV


Giúp bài tập hàm FV

Posted: 13 Dec 2012 07:27 AM PST

Ai giúp em bài tập hàm tài chính này với ạ. Dùng hàm FV áp theo công thức thì em biết nhưng câu này hơi khác chút **~**
Tập tin đính kèm

Tham chiếu nhiều điều kiện

Posted: 13 Dec 2012 07:14 AM PST

Các bác giải giúp em bài này với,không dùng hàm lookup thì hay quá.
Tập tin đính kèm

sửa tên trên thanh tiêu đề

Posted: 13 Dec 2012 06:05 AM PST

Thường trên thanh tiêu đề Excel có dòng chữ Microsoft Excel - Book1. Làm sao để thay đổi tên theo ý thích của mình, nếu cho chữ chạy càng tốt (hướng chạy từ phải sang trái). Cho em hỏi thêm 1 vấn đề e không biết viết code trong excel, vậy em nên bắt đầu học như thế nào, từ đâu? Xin chỉ giúp!

Tính số tiền phòng theo tuần

Posted: 13 Dec 2012 05:47 AM PST

Các bạn giúp mình bài này với!!!
Tập tin đính kèm

Hỏi về hàm if

Posted: 13 Dec 2012 04:37 AM PST

Theo như file ViDu1 mình đính kèm thì ở cột B mình dùng công thức "=if(ô bên trên=0;1;ô bên trên)", nhưng khi mình delete 1 dòng bên trên thì công thức hiện lỗi #ref!
Vậy nhờ các bạn giúp có hàm nào thay thế cho hàm mình đang dùng để khi delete 1 dòng nào ở phía trên thì vẫn ko hiện lỗi #ref!
Mình cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Xếp loại điểm học tập bằng hàm HLOOKUP

Posted: 13 Dec 2012 02:41 AM PST

EM có 1 bài tập yêu cầu xếp loại học sinh như sau:
điểm >=9 xếp loại Xuất sắc
điểm >=8 xếp loại Giỏi
điểm >=7 xếp loại Khá
điểm >=5 xếp loại TB
còn lại xếp loại Yếu
Dùng hàm if thì xong rồi nhưng đề bài yêu cầu dùng hàm vlookup ạ
Bác nào biết giúp em với

Nhờ hướng dẫn sử dụng hàm

Posted: 13 Dec 2012 01:30 AM PST

Chào các bạn!

Mình đang có bảng tính ( file đính kèm ) . Cần tính tổng như sau :

DV5 = Từ F5 => DU5 ( Điều kiện F4 = "D2") => Thủ công như sau : DV5 = F5+J5+N5.....

Tương tự :

DW5 = Từ F5 => DU5 ( Điều kiện G4 = "D4") => Thủ công như sau : DW5 = G5+K5+O5....

Vậy rất mọng nhận được sự hỗ trợ của các bạn. Tks for All
Tập tin đính kèm

sử dụng hàm thích hợp để tìm kiếm

Posted: 12 Dec 2012 11:38 PM PST

các huyenh giúp em vấn đề này cái. có một mẫu biểu sau: sử dụng hàm gì để chỉ việc nhập số hợp đồng ở cột A3 thì tự hiện các thông tin còn lại của số hợp đồng đó (tên đia chỉ.....)
Tập tin đính kèm

Cần giúp sắp xếp xếm cột theo thứ tự thời gian

Posted: 12 Dec 2012 08:08 PM PST

các bạn có thế giúp mình sắp xếp xếm cột theo thứ tự thời gian ngày/tháng/năm trong cột " ngày nhận" được ko. Cảm ơn
Tập tin đính kèm

Chuyển dữ liệu sang cột

Posted: 12 Dec 2012 06:15 PM PST

Hiện tại mình đang có danh sách email của một số bạn bè KD nhưng lại ở dạng **~**
vietdongviettel@yahoo.com.vn, kd1_115@yahoo.com, kd1_115@yahoo.com.vn,lamhiepcomputer@yahoo.com
làm sao để có thể chuyển thành cột dọc để đưa thành file .csv để add hàng loại đây

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website