Tuesday, December 4, 2012

giúp làm bài tập nhỏ tính lương

giúp làm bài tập nhỏ tính lương


giúp làm bài tập nhỏ tính lương

Posted: 03 Dec 2012 06:48 AM PST

Các anh chị làm giúp em câu bài tập nhỏ này với ạ. (Em sắp thi :( chẳng biết hỏi ai)
Cho 1 bảng lương, có LƯƠNG CƠ BẢN, NGÀY CÔNG, GIỜ CÔNG (có số liệu ở "ngày công" thì ko có số liệu ở "giờ công" và ngược lại)
Tính LƯƠNG= Lương cơ bản/26 ngày*ngày công (nếu tính theo ngày công)
Lương cơ bản/(26 ngày * 8h)* giờ công (nếu tính theo giờ công)

Làm câu trên theo 1 công thức nào để chỉ cần 1 cái kéo xuống cả cột luôn ạ? em cảm ơn nhiều...
Tập tin đính kèm

Nhờ anh chị em viết code cho bài toán này

Posted: 03 Dec 2012 02:43 AM PST

E hiện đang là kế toán. Nên trường hợp này gặp rất nhiều
E tìm nhưng chưa có công thức nào cho bài này.

Như file đính kèm, a chị thấy

Ở phần "Câu hỏi": Sẽ thấy 2 cột là : Period và Invoice (kỳ cước và hóa đơn)

Trong đó 1 kỳ cước có thể có nhiều hóa đơn, do dậy e muốn tổng hợp tất cả các hóa đơn theo kỳ như ở phần "đáp án".

E nghỉ chỉ có thể viết code. Do vậy mong a chị xem và giúp e nhé

E cảm ơn
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ "giữ tên trùng, và xóa tên không trùng"

Posted: 02 Dec 2012 09:27 PM PST

Mình có đọc qua một số bài viết hướng dẫn và thắc mắc của một số bạn trên GPE, nhưng ko giống với vấn đề mình đang mắc phải cho lắm.

Mình có 1 danh sách tên, và mình muốn lọc những tên nào xuất hiện 2 lần thì giữ lại, còn tên nào chỉ xuất hiện 1 lần thì remove. Trong các hướng dẫn thì toàn ngược lại, là tên nào trùng thì bỏ...hxhx, mong mọi người giúp với ạ

Không xem được công thức trong File

Posted: 02 Dec 2012 08:32 PM PST

AC, chỉ cho e cách xem công thức trong file này với.
Tập tin đính kèm

Các bạn giúp mình về hàm iF

Posted: 02 Dec 2012 07:23 PM PST

Các bạn xem file mình gửi và giúp mình với nhé !
Tập tin đính kèm

Cách đánh số thư tự trong world

Posted: 02 Dec 2012 06:24 PM PST

Các bác cho em hỏi, Số thứ tự em đánh tay vào từ 1 đến 3 thì đánh được nhưng từ số 4.... là đánh tay không được, các bác giúp em nhe.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website