Friday, March 29, 2013

bài tập về hệ số lương.

bài tập về hệ số lương.


bài tập về hệ số lương.

Posted: 28 Mar 2013 08:26 AM PDT

Em loay hoay ko biết tính hệ số lương như thế nào? mong mọi người giúp đỡ
Tập tin đính kèm

Công thức này có gì sai mà ko cho kết quả đúng?

Posted: 28 Mar 2013 06:50 AM PDT

Mình dùng Vlookup để tìm kiếm nhưng mà ko nhận được kết quả đúng, Pro nào biết chỉ giùm với.
Tập tin đính kèm

[Hỏi] Nhờ các bạn giúp mình làm file excel quản lý số hợp đồng với

Posted: 28 Mar 2013 03:34 AM PDT

Mình có file excel muốn làm quản lý số hợp đồng, đã thử làm nhưng không thể lấy số được. Cụ thể như sau:
- Nếu "Loại hợp đồng" là "KT" thì "Số hợp đồng" sẽ được thể hiện bên cạnh, và sau này sẽ được cộng dồn để lấy số. Cái này cơ bản đã ok.
- Nếu "Loại hợp đồng" là "DV" thì "Số hợp đồng" sẽ được thể hiện bên cạnh, và sau này sẽ được cộng dồn để lấy số. Cái này chưa làm được nếu mình để cách mấy số hợp đồng kinh tế.

Mong các bạn chỉ giùm mình. Load file ở dưới để hiểu rõ hơn.
Tập tin đính kèm

Hỏi về công thức mảng

Posted: 28 Mar 2013 02:47 AM PDT

Cho mình hỏi về ý nghĩa, tác dụng và cách dùng công thức mảng, khi nào thì dùng nó. cho một vài ví dụ và giải thích. Thanks

Tính tổng số lượng, thành tiền từng mặt hàng trong 1 bảng excel

Posted: 28 Mar 2013 02:35 AM PDT

Xin mọi người giúp e tính tổng cột "số lượng" và "Thành tiền" cho từng loại vật liệu, e dùng excel 2003 thì làm ngon lành nhưng khi chuyển sang 2007 thì ko quen nên làm mãi ko được. Mong mọi người chỉ giúp em. Em có gửi file kèm theo
Em cảm ơn nhiều nhiều!
Tập tin đính kèm

Nhờ tính sữa tươi theo giờ đi làm !

Posted: 28 Mar 2013 02:18 AM PDT

Chào các anh em diễn đàn.

Công ty mình yêu cầu một bài toán sau

Trong một ngày, nếu công nhân làm trên từ 4h trở lên được thưởng 1,5l sữa tươi,
nếu từ 3h đến dưới 4h thì được 1l sữa, nếu từ 0,5h tới dưới 3h thì được 0.5l sữa, nếu làm dưới 0,5h thì không được sữa.

Cuối tuần cộng dồn lại để được số sữa công nhân nhận được.

Mình biết làm hàm if, nhưng if cả tuần, cả tháng, thì lâu wá. Nhờ anh em giúp mình một công thức nào, mà vừa if, rồi sum luôn cả tuần được không?

Mình có gởi kèm file. Cảm ơn mọi người rất nhiều.
Tập tin đính kèm

Công thức chạy sai

Posted: 27 Mar 2013 10:29 PM PDT

Các anh chị xem và giải thích dùm e sao công thức lại chạy ko đúng với,đáng lẽ là ra kết quả "OK" nhưng nó lại ra " Check"
Tập tin đính kèm

thống kê danh từ danh sách nhân viên theo từng nhóm tuổi theo bộ phận

Posted: 27 Mar 2013 09:46 PM PDT

giúp với, có 1 file danh sách nhân viên yêu cầu là thống kê danh sách theo giới tính, nhóm tuổi, thâm niên, trình độ theo từng bộ phận, mình dùng hàm lọc nhưng yêu cầu là giả sử nếu danh sách nhân viên co tăng hay giảm thì cái mầ mình thống kê vần tự động cập nhật được. Ai giúp mình với nhé, cám ơn nhìu lắm, mình cần gấp lắm,hix
Tập tin đính kèm

Tính tổng các sheet trong một book!

Posted: 27 Mar 2013 06:01 PM PDT

Tình hình là em đã lang thang diễn đàn nhưng vẫn chưa hiểu được công thức ạ. Cả nhà giúp em với ạ. Em muốn tỉnh tổng lương của từng người từ tháng 1 đến tháng 12. Mỗi tháng là một sheet ạ. Vậy em phải dùng công thức như thế nào ạ. Bác nào có thể giúp em giải thích công thức hoặc có link bài nào hướng dẫn cụ thể thì cho em xin cũng được ạ. Em cảm ơn rất nhiều.

help về bài tập exel bằng tiếng anh !!!

Posted: 27 Mar 2013 05:32 PM PDT

tại mình không giỏi tiếng anh nên xin mấy bạn giải thích giùm mình cái đề với!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website