Tuesday, March 19, 2013

Làm thế nào để tạo được cái note như này trong Excel

Làm thế nào để tạo được cái note như này trong Excel


Làm thế nào để tạo được cái note như này trong Excel

Posted: 18 Mar 2013 09:44 PM PDT

Em chào các bác,
Em có đang sử dụng một chương trình lập dự toán dựa trên Excel.
Em không biết làm thế nào có thể edit nội dung hoặc xóa cái note như hình dưới đây khi mà mỗi lần select vào cell thì nó hiện ra.
Nhờ các bác chỉ giáo....
Thanks
Untitled.jpg
Hình đính kèm

Lỗi hiển thị font trong phần tìm kiếm của Excel và Word

Posted: 18 Mar 2013 05:12 PM PDT

Các file lưu trữ trc đây của cq mình đều gõ bằng font .vntime. Chính vì vậy giờ khi mở ra kiểm tra 1 số thông tin cũ thì mình có mở mục tìm kiếm ra để gõ từ mình cần tìm. Tuy nhiên mình muốn gõ "Cộng hòa xã hội chủ nghĩa" thì nó lại hiển thị "Céng hßa x· héi chñ nghÜa". Mặc dù nó vẫn tìm đúng từ mình gõ nhưng cách hiển thị khiến mình rất bất tiện. Vậy có cách nào để nó hiển thị đúng với từ mình gõ k các bạn
hình của nó đây

untitled.JPG
Hình đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website