Thursday, March 7, 2013

Bảng theo dõi tài sản cố định

Bảng theo dõi tài sản cố định


Bảng theo dõi tài sản cố định

Posted: 06 Mar 2013 09:27 PM PST

Các bạn giúp mình với nhé, mình tìm nhưg không có file nào hết.

* Bảng theo dõi và trích khấu hao TSCĐ (theo đường thẳng), cuối năm số liệu tự động chuyển qua các biểu mẫu theo QĐ số 15/2006/QĐ-BTC ngày 20/3/2006 của Bộ trưởng BTC

Thanks các bạn.

Giúp mình tổng hợp doanh thu theo ngày với!

Posted: 06 Mar 2013 06:26 PM PST

Mình làm doanh thu vé tàu. Mình muốn tổng hợp số vé theo ngày và theo khách hàng. Nhưng mình ko biết làm thế nào cho nhanh cả. Có 30 ngày mà mỗi ngày làm một bảng thì sẽ rất mất thời gian. Ai có thể làm giúp mình với mình cảm ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website