Wednesday, March 27, 2013

Cần giúp tính giảm giá và thuế bài tập!!

Cần giúp tính giảm giá và thuế bài tập!!


Cần giúp tính giảm giá và thuế bài tập!!

Posted: 26 Mar 2013 10:03 AM PDT

Mình đang ôn thi tin hoc A, mấy bạn có thể giúp mình tính cột giảm giá và thuế với (mình đã lập công thức tính nhưng cảm thấy nó sai nhưng không bik sai chổ nào!$@!!) nên nhờ mấy huynh giúp đỡ . Cảm ơn
Tập tin đính kèm

bài tập exel cần giải

Posted: 26 Mar 2013 07:20 AM PDT

Có the giup mình giải mot so bai toan excel dc ko?>
Tập tin đính kèm

Các Bạn giúp mình lọc ký tự

Posted: 26 Mar 2013 02:05 AM PDT

Các Bạn giúp mình lấy dữ liệu ở cột A. Lọc từ trái sang phải chỉ lấy kết quả ở trước dấu / đầu tiên.
Ví dụ ở dòng số 4 là 01/01/13 thì cho kết quả lấy là 01
ở dòng số 16 là 101/01/13 thì cho kết quả lấy là 101

Mình có gửi file đính kèm. Mong các Bạn xem và giúp đỡ! Cảm ơn các Bạn nhiều!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website