Friday, March 15, 2013

Liên kết từ file này sang file khác

Liên kết từ file này sang file khác


Liên kết từ file này sang file khác

Posted: 14 Mar 2013 03:43 AM PDT

chào các bạn!
tôi có một vấn đề cần có sự giúp đỡ của các thành viên trong diễn đàn.
Hiện nay tôi có 02 bảng cần liên kết với nhau nhưng tôi không biết làm như thế nào.
vấn đề đó như sau: tại bảng theo dõi lý lịch nhân viên tôi cần nội dung của bảng quản lý đào tạo theo từng tháng như ở file đính kèm. mong các bạn xem và giúp đỡ tôi có phương pháp giải quyết.
Xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Chia ngẫu nhiên khi biết số Tổng ban đầu.

Posted: 14 Mar 2013 12:06 AM PDT

Các anh / chị giúp em lập công thức này với:
VD: CÓ 100.000 chia ngâu nhiên cho 10 người.
Mỗi người trong khoản 5.000 - 30.000
Cám ơn các anh / chị

Cách dùng hàm vlookup để tìm đến các sheet khác nhau

Posted: 13 Mar 2013 09:40 PM PDT

Kính gửi các anh chị.
Em có sheet cover, sheet này hiện đang dùng hàm vlookup để tìm đế sheet A. (còn nhiều sheet nữa được copy từ sheet A ra B,C,D .....)
Em muốn tại sheet cover (1 ô nào đó) khi gõ A thì tự động tìm đến sheet A, khi gõ B thì tự động tìm tại sheet B, hiện em chưa biết làm ntn cả, nhờ ACE giúp đỡ nhé.
Xin cảm ơn
Tập tin đính kèm

Chia lịch làm việc

Posted: 13 Mar 2013 06:51 PM PDT

nhờ các bạn giúp mình làm file này với. mình muốn chình sửa lại file chia lịch làm việc . trong file đính kèm. Sheet Roster dựa vào sheet lich đi ca . mình muốn những ai đi A1, A3 thì đi A1, A3 còn lại thì đi OH . các bạn nào biết xin giúp mình với
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website