Monday, March 11, 2013

Các bạn giúp mình làm doanh thu tàu nhé!

Các bạn giúp mình làm doanh thu tàu nhé!


Các bạn giúp mình làm doanh thu tàu nhé!

Posted: 11 Mar 2013 12:25 AM PDT

Mình đang làm về doanh thu tàu. Làm trên excel sau đó mới vào phần mềm. Mình gửi kèm file. Ở sheet 1 là báo cáo bán hàng hàng ngày mà ở bến tàu gửi về. Mình phải dựa vào báo cáo để biết quyển vé bán cho ai và số lượng là bao nhiêu.
Ở sheet xuất thì hàng ngày xuất cho "người nhận vé" rồi kê ra để cuối tháng lên báo cáo N- X - T. Mình phải theo dõi số tồn đầu tháng, nhập trong tháng, số bán trong tháng, ngày khách đi, tồn cuối, những vé đã bán mà khách vẫn chưa đi.
Ở sheet thu về mình theo dõi cuống vé khách đã lên tàu kê vào sau đó chạy tên đại lý sang.
Mình làm rất mất nhiều thời gian. Mọi người có cách nào nhanh hơn giúp mình với nhé! mình cảm ơn nhiều.
Mình định để cả tháng gửi cho mọi người xem nhưng nặng quá không tải được nên chỉ để 5 ngày.
Tập tin đính kèm

hàm dò tìm và hàm trả về giá trị trong excel

Posted: 10 Mar 2013 11:16 PM PDT

Mọi ng giúp mình sửa giúp các lỗi trong công thức excel (bôi đỏ) - file đính kèm
Rất mong đc sự giúp đỡ
Thanks mọi ng
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website