Wednesday, March 20, 2013

viết code

viết code


viết code

Posted: 19 Mar 2013 07:36 AM PDT

Mọi người ơi giúp mình với, mình gà exel lắm.. Hiện tại mình đang quản lý devices về thiết bị điện thoại trong công ty, mình đã tạo hàm Macro nhưng giờ đang gặp chút khó khăn về viết code. Mọi người giúp mình nhé, ví dụ Model là N8000 có IM là 123456789, mình muốn lấy code là tên model+e số cuối của IM, tức là sau khi lập hàm nó sẽ báo về code là N80006789.
Vì mình là người quản lý tiếp nên tự lập macro quản lý cho thuận tiện, số lượng model trên 2000 zui, nên không thể nhập từng code bằng tay được, mọi người giúp gấp nhé. Cảm ơn rất nhiều -\\/.-\\/.-\\/.-\\/.

Phép cộng vẫn giữ được số 0 đằng trước

Posted: 19 Mar 2013 03:18 AM PDT

Chào các bạn!
Tôi có 1 vấn đề mà nghĩ mãi vẫn không ra. Chẳng là tôi có file excel trong đó có phép tính liên quan đến số seri cả coupon.

Ví dụ:
Số seri coupon thứ nhất là 0001, tôi dùng 5 coupon => tôi muốn viết sử dụng 5 coupon từ số 0001 đến số 0005...

Giờ làm thế nào để thực hiện phép cộng: 0001 + 5 = 0005???

Xin cảm ơn!

Nhờ giúp công thức làm tròn số

Posted: 19 Mar 2013 01:24 AM PDT

Bác nào giúp em cách làm tròn số trong excel như thế này với! Cảm ơn nhiều!
14,50 ---> 14
14,51 ---> 15

Cần giúp về hàm Countif

Posted: 19 Mar 2013 12:36 AM PDT

Đang có bài tập đau đầu cần mọi người giúp, mình cần đếm số lượng nhân viên có thâm niên khác nhau (<1, <3, 3-6,6-9,9-12,12-18,>18) nhưng dùng Countif thì không đếm được các nhân viên có thâm niên <1, <3 hoặc >18 --=0. Nhờ các bác hỗ trợ dùm em, cảm ơn rất nhiều.
Tập tin đính kèm

Cần giúp sửa đoạn mã trong mảng tự tạo!

Posted: 18 Mar 2013 07:12 PM PDT

Mình xin được 1 CT mảng tự tạo. Mình muốn sửa lại code cho nó sắp xếp theo thứ tự như trong File đính kèm nhưng không được+-+-+-+. Ai biết giúp mình với! Cảm ơn các bạn rất nhiều!
Tập tin đính kèm

Chuyển số liệu trong nhiều cột, nhiều hàng vào một cột.

Posted: 18 Mar 2013 07:06 PM PDT

Chào các anh chị em trong diễn đàn. Mình cần các bạn gỡ rối cho trường hợp này với.

Mình có số liệu được trình bày trong vài trăm hàng và vài trăm cột (file đính kèm), nay mình muốn chuyển tất cả chúng vào một cột thôi để tiện xắp xếp từ bé đến lớn mà vẫn chưa tìm ra, nhờ các bạn chỉ giáo với :).

Mình rất cám ơn.
Tập tin đính kèm

Quản lý 1 xưởng may

Posted: 18 Mar 2013 06:32 PM PDT

Em mới lưu lạc nên vướng vào 1 việc quá sức - đó là quản lý xưởng may, mong các thầy cô giải giúp để có thể tự em update được vì bài toán em cũng chỉ trích 1 phần và nêu ý tưởng tương đối cụ thể trong này, chủ yếu là ý tưởng thôi ạ.
Em xin chân thành cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Tìm khoảng giá trị trong 1 dãy số

Posted: 18 Mar 2013 10:33 AM PDT

Chào các bạn mình có vấn đề mong mọi ng giúp đỡ
Mình có cột x và y
giờ có giá trị X1 muốn tìm xem trong cột x nó thuộc khoảng nào thì có cách nào làm được mà đơn giản không
Ví dụ
có dãy số 1 3 6 8 9 15
thì số 5 sẽ thuộc vào (3,6)
mình xin cám ơn
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website