Monday, March 4, 2013

Giúp em công thức tính % 2 cột 1 lần

Giúp em công thức tính % 2 cột 1 lần


Giúp em công thức tính % 2 cột 1 lần

Posted: 02 Mar 2013 12:24 AM PST

giúp em công thúc tính % 2 cột 1 lần
tron vd cột A và B là dữ liệu, nhờ a/c giúp dùm em lập hàm tính % của 2 cột đó 1 hàm ra kết quả ở cột C,
thanks !
Tập tin đính kèm

Báo kết quả #value khi nhấp vào công thức

Posted: 01 Mar 2013 08:31 PM PST

Em không hiểu về 1 công thức sau: {=SUM(IF(TEXT(LEFT($F$5:$F$860;2);"0")=I1529;IF(TE XT(LEFT($G$5:$G$860;3);"0")=J1529;$L$5:$L$860)))} (đấy là công thức nguyên bản cho ra hết quả đúng). nhưng khi em nhấp vào công thức thì tự động mất dấu { } ở đâu và cuối công thức, và cho kết quả #value, em chưa có sửa gì cả chỉ mới nhấp và công thức thôi. em chưa gặp trường hợp này bao giờ, mong các anh chị gửi đáp giúp em ạ. Thanks!

Tìm công thức khi thay đổi giá trị Ô B1

Posted: 01 Mar 2013 12:45 AM PST

Chào các bạn,

1.) Hiện tại mình làm công thức khi biết giá trị tại cột B1.
Mình đang cần tìm công thức cho ô B4,B5,B6 khi thay đổi giá trị tại cột B1(trị dò 27 hoặc 37 hoặc 67 theo bảng một: N3:U14)

2.) Hiện tại mình nhập tay vào bảng này.
Mình muốn làm thống kê cho bảng A8:J15 như sau:
Tìm các giá trị 27 hoặc 37 hoặc 67 theo bảng một: N3:U14
và các giá trị 27 hoặc 37 hoặc 67 theo bảng hai: N18:U29

Rất mong nhận được công thức hỗ trợ từ các bạn.

Thanks,
Tâm
Tập tin đính kèm

Lọc và tổng hợp dữ liệu text trên bảng theo dõi và tổng hợp công nợ khách hàng

Posted: 01 Mar 2013 12:33 AM PST

Thư các bác.
Em đang gặp vấn đề về việc tổng hợp dữ liệu Text cho file theo dõi công nợ.
Công thức em đã làm được, nhưng khổ nỗi khi chuyển nhiều dữ liệu cho nó tổng hợp, file chạy rất lâu, thậm chí làm treo máy.
Em gửi file đính kèm nhờ các bác xem giúp có công thức hoặc cách nào cho file chạy nhanh hơn không (Chi tiết mô tả em tả trên sheet "Yeucau".
Kính nhờ các bác xem và tư vấn giúp em nhé.
Cảm ơn các bác
Tập tin đính kèm

Hỏi về hàm tính tổng theo chuỗi thời gian

Posted: 28 Feb 2013 06:41 AM PST

Chào cả nhà,

Mình có 1 bảng số liệu về doanh thu của từng ngày trong năm 2013, trong đó bao gồm doanh thu thực tế (đối với những ngày đã xảy ra, ví dụ: doanh thu từ ngày 01.01.2013 đến ngày 28.02.2013 là doanh thu thực tế) và doanh thu dự kiến - forecast (ví dụ: doanh thu của ngày 28.03.2013 là doanh thu dự kiến). Doanh thu thực tế sẽ được cập nhật hằng ngày bằng cách del doanh thu dự kiến và type doanh thu thực tế của ngày đó khi nó phát sinh.

Mình muốn tính tổng doanh thu thực tế, theo đó, nó sẽ tự điều chỉnh theo mỗi ngày, từ ngày 01.01.2013 đến ngày hiện tại.

Mình không biết sử dụng hàm hay công thức nào, mong cả nhà có ai biết thì chỉ giúp.

Cám ơn.

Thân.

Công thức loại bỏ số 0

Posted: 27 Feb 2013 11:27 PM PST

Chào mọi người!
Tôi muốn loại bỏ số 0
trong mục "Người nộp tiền: 0 (đối với phiếu số 02/01)
và trong mục "Địa chỉ: 0 (đối với phiếu 03/01).
Mong muốn của tôi là nếu trong danh sách không có tên người nộp hay địa chỉ, thì trong phiếu thu sẽ để trống
Xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Lập công thức tiền lương

Posted: 27 Feb 2013 11:23 PM PST

chào các bác của diễn đàn!
e có 1 bảng tính CNTT là dữ liệu để tính lương, còn sheet salary là bảng tiền lương các bác giúp e lập công thức tính với nhé!
e cảm ơn nhiều
Tập tin đính kèm

Giúp mình công thức so sánh

Posted: 27 Feb 2013 09:04 PM PST

Minh có file đính kèm sau nhờ mọi người giúp đỡ.Mình có 2 cột tiêu chuẩn và thực tế nhờ giúp mình so sánh để báo kết quả khi bị sai so với cột tiêu chuẩn.Xin cám ơn mọi người trước.
Tập tin đính kèm

Giúp em lấy link liên kết trong excel

Posted: 27 Feb 2013 08:23 PM PST

Em là amatuer nên chưa rành excel lắm, em có file này, nhờ anh chị giúp

Skype của em là: dongpv.osh

Xin cảm ơn anh chị!
Tập tin đính kèm

Sử dụng hàm tìm dữ liệu ở 2 vùng khác nhau

Posted: 26 Feb 2013 05:25 PM PST

Dear các expert,


Tôi đang có bài toán này mong các chuyên gia phụ giúp.

TÔi muốn tìm dữ liệu từ 2 vùng khác nhau, sử dụng hàm Vlookup thì không thấy được.

Vui lòng xem trong file đính kèm.

Thân
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ để quản lý chính xác hơn, nhanh hơn?

Posted: 25 Feb 2013 08:15 PM PST

Mình gửi bản nháp lên, yêu cầu của mình có trong file luôn.
Nói chung mình cần dò tìm nhập liệu chính xác mà không phải copy.
Tập tin đính kèm

Giúp em sửa công thức trong bảng lương

Posted: 25 Feb 2013 07:23 PM PST

Em có cái file bảng lương, nhưng khi áp dụng công thức thì ra sai do Excel cộng các số lẻ lại (các ô màu vàng), em ko biết phải sửa lại như thế nào để cho ra kết quả chính xác, kính nhờ các thầy, các anh chị giúp em!
Tập tin đính kèm

Nhờ giúp làm tròn dưới 10% làm tròn 1 số sau dấu phẩy, trên 10% làm tròn số nguyên

Posted: 25 Feb 2013 12:56 AM PST

Chào các bạn
Sếp mình giao cho 1 bài toán mình thấy khó quá, nhờ các bạn giúp:
Trên báo cáo số liệu cột tỷ lệ làm tròn từ 10% trở lên thì để số nguyên, dưới 10% thì để sau dấu phẩy 1 chữ số
VD: 5,19% hiển thị 5,2%
50,19% hiển thị 50%
Cảm ơn các bạn.

Trích lọc số container theo số bill

Posted: 24 Feb 2013 08:15 PM PST

Xin chào các bạn,

Tôi thường hay phải viết tay phiếu này, nay muốn lâp công thức cho nhanh chóng và chính xác, các bạn vui lòng hỗ trợ. Nếu có ai ở TP.HCM thì xin mời cafê để hậu tạ.
- Trong sheet đầu sẽ nhập số Bill ( màu vàng).
- Các thông số số container, loại cont sẽ tham chiếu trong sheet 2, nếu được thì cho số thứ tự luôn.

Chân thàng cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn.
Tập tin đính kèm

Xin chỉ hàm đếm thỏa điều kiện

Posted: 24 Feb 2013 06:13 PM PST


Mình muốn đếm số tháng = 0 của tất cả các khách hàng tính đến thời điểm tháng 6, nhưng phải trong điều kiện là tháng liền kề trước đó cũng là = 0, còn nếu tháng liền kề trước đó lớn hơn 0 thì bỏ.
Ví dụ đối với khách hàng A là 6 tháng = 0
C là 2 tháng = 0 (vì tháng 4 là 83 nên bỏ ko đếm tiếp qua tháng 3)

Mong mọi người chỉ mình cách lập hàm để đếm tại cột số tháng = 0 với, chân thành cám ơn mọi người.!$@!!
Hình đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website