Thursday, March 28, 2013

Giúp em làm lưu chuyển tiền tệ TT

Giúp em làm lưu chuyển tiền tệ TT


Giúp em làm lưu chuyển tiền tệ TT

Posted: 27 Mar 2013 11:48 PM PDT

Em làm hòai màkg ra, nhờ các cao thủ giúp em với ah. Em cám ơn nhiều
Tập tin đính kèm

Giúp mình hoàn hoàn thiện file excel lọc nội dung!

Posted: 27 Mar 2013 07:54 PM PDT

Mình có làm 1 file Excel lọc nội dung nhưng chưa hoàn thiện lắm, nhờ các bạn chỉ giáo hoặc chỉnh lại giúp mình (không sử dụng macro chỉ dùng hàm có sẵn). Mình có gửi file đính kèm. Xin nói thêm: file của mình làm lúc đầu thì lọc dữ liệu nhanh nhưng khi dữ liệu càng nhiều thì lọc càng chậm (giúp mình khắc phục cái này) và nếu được có chức năng gợi ý như tìm trên google thì tuyệt. Chúc các bạn một ngày tốt lành!
Tập tin đính kèm

Giúp em về việc phân tuyến đường TP Hồ Chí Minh

Posted: 27 Mar 2013 07:03 AM PDT

Anh chị ơi

Giúp e phần phân tuyến đường với.

Em có gửi file đính kèm.

Em chưa có giải pháp thích hợp ạ

Link: https://www.dropbox.com/s/onxk3uqdya96bks/001.xls

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website