Thursday, March 28, 2013

cần các pro giảng giùm cái được không vậy??

cần các pro giảng giùm cái được không vậy??


cần các pro giảng giùm cái được không vậy??

Posted: 27 Mar 2013 10:21 AM PDT

tại mình không rành tiếng anh trong tin học nên nhờ cái pro chỉ cho mình bài này với
Tập tin đính kèm

Tìm kiếm với tên sheet

Posted: 27 Mar 2013 02:09 AM PDT

Tôi có 1 file cell với nhiều sheet, dữ liệu trong các sheet có tính tương đồng về dòng và cột. Tôi muốn làm một sheet tổng hợp, đặt công thức để tìm kiếm theo tên sheet, để điền các dữ liệu mong muốn.
Các bác xem file đính kèm này nhé. (lưu ý: không dùng VBA, macro--=0)
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ hàm tìm kiếm vlookup kết hợp với hlookup như thế nào?

Posted: 27 Mar 2013 01:32 AM PDT

Kg các anh chị em GPE

Em có một bài toán cần tìm giá trị cho cả hàng và cột.
nhưng mãi mà chưa ra, nhờ anh chị em trong diễn đàn giúp đỡ
Chi tiết bài toán em viết rất rõ trong file đính kèm.

Mong nhận được hồi âm sớm
Cảm ơn rất nhiều
Notopen

Cần giúp chuyển định dạng thời gian

Posted: 26 Mar 2013 11:13 PM PDT

Mong các member trên diễn đàn chỉ giúp mình công thứ để chuyển định dạng thời gian từ dạng Text (Jan 24, 2011 8:10:51 PM) thành dạng ngày giờ (2011-02-24 20:10:51)
Mong các member nhiệt tình chỉ giúp nhé

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website