Wednesday, March 6, 2013

Theo dõi hạn thanh toán.

Theo dõi hạn thanh toán.


Theo dõi hạn thanh toán.

Posted: 06 Mar 2013 12:32 AM PST

Lời đầu gửi đến các bạn lời chúc sức khỏe, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Mình tìm rất nhiều file theo dõi công nợ nhưng không có file nào giống đặc thù công việc của mình

Các bạn giúp mình làm file này với nhé

1. STT - 2. Số Hóa đơn - 3. Ngày Hóa đơn - 4. Tên Công ty. -5. Hạn thanh toán - 6. Ghi chú

Trong đó : cột 6. Ghi chú ( quan trọng nhất) cột này sẽ chuyển sang màu xanh khi còn 10ngày nữa fai thanh toán, màu vàng khi còn 5ngày fai thanh toán và màu đỏ là ngày đến hạn thanh toán theo yêu cầu.

Mình đang cần lắm lắm. Các bạn giup mình nhé.

Thanks các bạn.

Tính giá thành theo phương pháp hệ số

Posted: 05 Mar 2013 07:19 PM PST

Chào mọi người!
Tôi có 1 file tính giá thành theo pp hệ số. Trong Sheet Bảng tính giá thành có 1 chỗ tôi không hiểu, tôi nhờ mọi người tìm hiểu và giúp đỡ vấn đề:
- Giá trị F38=27 lấy ở đâu ra, vì có giá trị này mới tính được F10, F11,.... và các yếu tố khác.
Xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website