Monday, March 18, 2013

Có thể sử dụng Hàm DSUM với Criteria luôn luôn thay đổi không?

Có thể sử dụng Hàm DSUM với Criteria luôn luôn thay đổi không?


Có thể sử dụng Hàm DSUM với Criteria luôn luôn thay đổi không?

Posted: 17 Mar 2013 05:11 AM PDT

Chào các bạn, mình có nhu cầu sử dụng hàm DSUM như trong file đính kèm. Tuy nhiên điều kiện để làm Criteria luôn thay đổi, nên mình vẫn chưa làm được.
Các bạn vui lòng kiểm tra và xử lý giúp mình nhé.
Cảm ơn các bạn.
Tập tin đính kèm

Có thể lập công thức tìm kiếm cho dạng bài kiểu này được không ạ?

Posted: 17 Mar 2013 04:17 AM PDT

Em chào mọi người! Chúc sức khỏe ạ!

Mong mọi người xem đính kèm rồi nghiên cứu cách giải bài này giúp em với ạ?
Xin cảm ơn rất nhiều!
Tập tin đính kèm

Nhờ hỗ trợ: Tính số tuần và số tháng khi Ngày bắt đầu của tuần & năm không theo lịch

Posted: 17 Mar 2013 01:26 AM PDT

Chào các anh chị,

Mong các anh chị vui lòng giúp đỡ cho câu hỏi như sau của tôi:

Ngày bắt đầu năm tài chính là ngày 01 tháng 02 hàng năm
Ngày bắt đầu của một tuần được tính là ngày thứ Tư (Wednesday)
Như vậy, khi tôi muốn Convert chuỗi "25/12/2012" thành số thứ tự của Tháng và số thứ tự của Tuần trong năm tài chính thì sẽ sử dụng công thức như thế nào?

Hiện tại nếu dùng theo công thức thông thường thì tôi được kết quả sau:
Weeknum(25/12/2012,1) = 52
Month(25/12/2012) = 12
(Settings ngày trong máy của tôi là dd/MM/yyyy)

Tuy nhiên cái tôi cần tính là số thứ tự tuần & tháng theo năm tài chính nên con số trên không sử dụng được.
Vậy mong các anh chị hỗ trợ chỉ giúp!
Cảm ơn!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website